Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Viên uống Choles Dios hỗ trợ cải thiện mỡ máu có tốt không? Mua chính hãn ở đâu?

 Tuy mỡ máu đươc xem bệnh lành tính nhưng nếu không chữa trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm và biến chứng nặng nhất có thể dẫn đến ung thư gan. Theo thống kê, số người bị biến chứng nguy hiểm khi bị mỡ máu và men gan ngày tăng cao do đa số mọi nguời đều chủ quan với căn bệnh này.

Để khác phục tình trạng này, nhiều chuyên gia y khoa đưa ra lời khuyên cho mọi người sử dụng những thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Choles Dios là một cái tên sáng giá với thành phần chính là Cao Nần Nghệ - Loại dược liệu được đưa vào sách đỏ dược liệu Việt Nam

Vậy thực Choles Dios như thế nào có tốt không? Mua chính hãng ở đâu? choles dios giá bao nhiêu? Hãy cùng blog Reviewhayaz tìm hiểu quả bài viết này nhé!!


Tổng quan về viên uống Choles Dios

Choles Dios là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm mỡ máu, giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giảm biểu hiện đau thắt ngực và nguy cơ tắc động mạch vành.

Choles Dios là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay sử dụng nần nghệ ở dạng cao (cao cô đặc 100% dược liệu của nần nghệ), các sản phẩm khác đều sử dụng dạng thường.

Với các thành phần thảo được thiên nhiên, sản phẩm mang đến những công dụng vượt trội như hạ lượng mỡ dư thừa trong máu, trong gan, ổn định huyết áp, không gây tai biến, không có tác dụng xấu khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP do Bộ Y Tế công nhận của Công ty cổ phần BigFa. Địa chỉ: Khu Công nghiệp Lương Sơn, km36 – QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Công ty TNHH thương mại BTG là đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và phân phối sản phẩm độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của Choles Dios

Cao Nần Nghệ - Loại dược liệu được đưa vào sách đỏ dược liệu Việt Nam - củ có màu vàng, rễ giống râu hùm, có vị đắng và chỉ mọc ở độ cao trên 1500m so với mặt nước biển (một vài nơi ở Sơn La) như sườn núi gồ ghề hay nương rẫy nhấp nhô.

Các dược liệu chính được sử dụng để điều chế 1 viên Choles Dios bao gồm:
  • Beta Glucan (150mg)
  • Cao nần nghệ (120mg)
  • Cao Giảo cổ lam (100mg)
  • Cao đan sâm (30mg)
  • Cao bạch quả (30mg)
  • Cao sơn trà (20mg)
  • Coezym (10mg)
  • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên

Quy trình sản xuất viên uống choles Dios



Choles Dios được sản xuất theo quy trình khép kín công nghệ phun cấy chân không:
  • Sấy chân không hầu như không làm biến đổi tính chất vật lý, hóa học của vật sấy. Giúp giữ nguyên đặc thù, cấu trúc của thành phần
  • Sấy chân không nhiệt độ sấy thấp nên giữ nguyên được màu sắc, hương vị, chất dịnh dưỡng cũng như các tính chất đặc trưng của sản phẩm
  • Sản phẩm được sấy chân không có độ ẩm rất thấp ~1-3% nên bảo quản được lâu hơn

Truyền thông đưa tin về sản phẩm


Chương trình Góc nhìn người tiêu dùng trên VTC2 đưa tin về sản phẩm choles dios


Bản tin thời sự HTV9 đưa tin về sản phẩm hỗ trợ mỡ máu Choles dios

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng


Diễn viên Bá Anh (Phó viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh Việt Thanh - Phim Sinh Tử):

..Do tính chất công việc, lịch quay thất thường nên tôi không thể ăn uống điều độ, sinh hoạt ổn định như những người bình thường. Mỗi ngày tuổi một nhiều, sức khoẻ cũng xuống dốc hơn, tôi thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, ăn uống không ngon miệng. Khi đi khám tôi mới biết mình bị men gan cao, các chuyên gia khuyên tôi sử dụng Choles Dios. Chỉ sau một thời gian, tôi thấy sức khoẻ cải thiện tích cực, không còn hiện tượng mệt mỏi, chóng mặt, tinh thần cũng tốt lên nhiều. Đi khám lại, các chỉ số cho thấy đã về mức bình thường. Tôi mừng quá, cảm ơn Choles Dios rất nhiều."



Cô Nguyễn Thị Hạnh:

..Cơ thể tôi đã chịu đựng chứng mỡ nhiễm máu suốt 4 năm nay. Tôi đã thử nhiều loại thuốc nhưng không thấy hiệu quả, cho tới khi gặp được sản phẩm Choles Dios với chiết xuất chính là cao nần nghệ kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học. Đến nay đã dùng được 4 tháng, tôi mạnh dạn đi kiểm tra lại và thấy mọi chỉ số bình thường, cảm thấy khoẻ mạnh hơn, nhiều năng lượng chứ không hay chóng mặt, tê bì chân tay như trước. Tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này tới nhiều người hơn vì thực sự nó rất tốt."


Nhờ Choles Dios mà chồng Chị Nhung được trị khỏi béo phì

Mua choles dios chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo các bạn có thể mua đúng sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất thì Blog khuyên nên mua đặt hàng trực tiếp tại Website phân phối chính thức của nhà sản xuất.

Bạn chỉ để lại thông tin bao gồm ( SĐT + Tên ) theo form đặt hàng, khoảng 30p – 1h sau sẽ có chuyên viên tư vấn của Choles dios liên hệ trực tiếp cho bạn để giải đáp mọi thắc mắc trước khi quyết định chốt đơn hàng.

Phía dưới là link dẫn đến Website mua hàng chính hãng, Mọi người có thể đặt hàng tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét