Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Viên sủi Again Beauty có tốt không? Mua ở đâu?

Dạo gần đây, viên sủi đẹp da chống lão hóa Again Beauty gây “náo loạn” khắp các diễn đàn làm đẹp khi ứng dụng thành công công nghệ siêu vi nano tự nhũ hóa hiện đại số 1 Hàn Quốc kết hợp với Collagen thuỷ phân từ cá tuyết của Đức.

Vậy thực hư sản phẩm như thế nào? Có thật sự tốt không? Again beauty mua ở đâu? Hãy cùng Blog Review hay az tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé !!


Viên sủi Again Beauty là gì?

Again Beauty là viên sủi đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Siêu vi nano tự nhũ hoá hiện đại nhất trong ngành sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay, giúp làn da người Việt nhanh chóng loại bỏ các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da chảy xệ, nám,tàn nhang,...từ sâu bên trong để sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng mãi với thời gian.

Với một công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp thành phần Collagen thuỷ phân từ cá Tuyết của Đức và các thảo dược quý tại Việt Nam như chiết xuất hoa anh thảo,cỏ xạ hương...Again Beauty mang đến hiệu quả vượt trội và sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH dược phẩm Hà Thành và được phân phối độc quyền chính hãng bởi Công ty cổ phần thịnh tâm đường.

Thành phần của viên sủi Again Beauty

Với chiết xuất từ các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, sản phẩm mang lại hiệu quả bền vững và an toàn cho người dùng, không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt là sự góp mặt của thành phần Cá Tuyết sống ở độ sâu 1000m dưới đại dương, môi trường lạnh vô cùng khắc nghiệt. Dưới da của cá Tuyết chứa hàm lượng cao collagen, chất chống oxy hoá protein, vitamin B và các khoáng chất có lợi cho cơ thể,giúp tái tạo lớp da.

Nhờ ứng dụng công nghệ cao, Collagen cá tuyết sẽ được tách chiết dưới dạng Collagen Thuỷ Phân siêu nhỏ (bằng khoảng 1/100 đến 1/1000 collagen thường) nên dễ dàng thẩm thấm, tái tạo lớp mô dưới da, chống lại các gốc tự do gây lão hóa da, từ đó chống lại các tác nhân gây nếp nhăn, nám, sạm da.

Các thành phần để tạo nên 1 viên sủi Again Beauty:
  • Collagen từ cá tuyết (150mg)
  • Chiết xuất Hoa anh thảo (100mg)
  • Vitamin C (100mg)
  • Chiết xuất cỏ xạ hương (50mg)
  • Vitamin E (50mg)
  • Astaxanthin (30mg)
  • Glutathion (20mg)
  • Acid Hyaluroic (20mg)
  • Vitamin B6 (5mg)
  • Vitamin B12 (0,1mg)

Công dụng chính của Again Beauty


  • Xóa mờ các nếp nhăn, chống chảy xệ, tăng độ đàn hồi giúp làn da trở nên thon gọn và săn chắc.
  • Giúp bề mặt da trở nên trơ láng và mịn màng hơn, giảm hẳn các nếp nhăn nhờ khả năng tái tạo và tăng cường độ ẩm
  • Tăng cường cung cấp các chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da, làm căng và dưỡng ẩm làn da.
  • Đào thải độc tố, ức chế hình thành các gốc tự do và hắc tố Melanin, trị nám, quầng thâm, tái thiết lại các tế bào da.

Truyền thông đưa tin về Again Beauty


Truyền hình quốc gia VTV1 đưa tin về công nghệ siêu nano tự nhũ hóa trong viên sủi chống lão hóa Again Beauty

Ý kiến của chuyên gia về sản phẩm


Ông Han Min Su – Chuyên gia Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có khí hậu ôn đới, VN lại làn đất nước khí hậu nhiệt đới. Đây là một thách thức lớn của chúng tôi khi chuyển giao công nghệ cũng như nghiên cứu tinh chỉnh sao cho sản phẩm phù hợp với làn da người Việt Nam nói riêng cũng như Châu Á nói chung. Tôi rất tự hào khi được hợp tác nghiên cứu với các chuyên gia Việt Nam và Đức để tạo ra sản phẩm giúp cải thiện lão hóa từ bên trong. Collagen cá tuyết của Đức là một thành phần vô cùng tuyệt vời trong cải thiện các vấn đề lão hoá như nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám,... Không chỉ riêng với Việt Nam, Beauty Again là một đột phá với chính ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc và Đức. Việt Nam đang ngày càng phát triển trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, hy vọng Beauty Again sẽ được người Việt đón nhận và tin dùng.

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Again Beauty


Diễn viên Phương Oanh

Lần đầu tiên Oanh được tham dự một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp đến đến vậy… Phải nói là sau khi nghe các chuyên gia phân tích về công nghệ Oanh mới thấy là tại sao sản phẩm này lại hiệu quả đến vậy… Oanh năm nay đã ngoài 30, lại thường xuyên quay phim, trang điểm khiến sức khỏe đi xuống, làn da cũng xuống sắc trầm trọng theo. Cũng may Oanh nhanh chóng biết đến Again Beauty. Viên sủi có mùi hương rất thơm và dễ uống, thẩm thấu vô cùng nhanh. Cũng vô cùng tiện lợi nữa, chỉ cần hòa tan trong một cốc nước, mất 3 phút thôi là đã có thể sở hữu một cơ thể khỏe đẹp từ bên trong rồi. Từ lúc uống viên sủi này, Oanh cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể mình, làn da đều màu hơn, sáng lên từng ngày, các đốm nâu và nám đã mở hẳn. Nội tiết tố cân bằng khiến người Oanh khoan khoái, tràn đầy năng lượng. Da căng bóng, mềm mịn, những nếp nhăn giảm thiểu đáng kể khiến khuôn mặt Oanh tươi tắn, thon gọn hơn. Rất là tuyệt vời!

 


Ca sĩ Đan Trường

Trường không nghĩ ngành dược mỹ phẩm Việt Nam lại phát triển vượt bậc đến vậy. Có thể nói, viên sủi đẹp da chống lão hoá Again Beauty là đứa con tâm huyết của các vị chuyên gia Việt Nam, Đức, Hàn và hiệu quả nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Chỉ sau 1 tháng uống Again Beauty là Trường đã cảm nhận rõ sự cải thiện của làn da, cơ thể thì lúc nào cũng khoan khoái, khỏe mạnh, cảm giác mình trẻ trung hơn, yêu đời hơn. Giờ soi kỹ mặt cũng không thấy các nếp nhăn li ti hay vết chân chim nữa. Da căng sáng, săn chắc, các đốm đồi mồi, tàn nhang mờ đi rất nhiều. Đặc biệt là từ khi uống viên sủi Beauty Again, da Trường không còn bị khô như trước, rất mềm mịn, đàn hồi. Beauty Again thực sự khiến Trường ngạc nhiên về hiệu quả nó mang lại, chắc chắn viên sủi này sẽ được ưa chuộng tại thị trường VN trong thời gian tới, những ai quan tâm đến vấn đề làm đẹp, đẩy lùi lão hóa da không nên bỏ qua sản phẩm cực kỳ hiệu quả này.


Mua Again Beauty chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo bạn mua đúng Viên sủi chống lão hóa again beauty chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất thì Blog khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại Website chính thức của nhà phân phối.

Bạn chỉ cần để lại thông tin bao gồm TÊN và SĐT theo form đặt hàng trên Website, khoảng 30p – 1h sau đó sẽ có nhân viên tư vấn của again Beauty liên hệ trực tiếp cho bạn để giải đáp mọi thắc mắc trước khi bạn quyết định có mua hàng hay không.

Đây là link dẫn đến website mua hàng chính hãng, mọi người có để đặt hàng tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét