Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Ceregen: Viên sủi trắng da, trị nám hiệu quả, ứng dụng công nghệ Cerepron nguồn Nhật Bản

Cerepron F là công trình nghiên cứu dày công của chuyên gia Nhật Bản Takashi Ino, được ứng dụng rất cao trong các sản phẩm làm trắng da, mờ thâm nám tại Nhật Bản. Về Việt Nam, Viên sủi Ceregen được thành công công nghệ chuyển giao này, đã được giới chuyên môn đánh giá là một bước tiến quan trọng trong ngành dược mỹ phẩm Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về Viên sủi trắng da Ceregen. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!!


Viên sủi Ceregen là gì?


Ceregen là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoạt chất Cerepron F với hàm lượng 50mg và các nguyên liệu khác nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. 

Sản phẩm giúp ngăn chặn hình thành melanin mới, ức chế enzym tyrosinase, đây cũng là cơ chế được ứng dụng trong các chế phẩm giúp điều trị vấn đề nám da, thâm mụn hay dưỡng sáng da. Hơn thế nữa, nó gia tăng hoạt động đào thải các lớp tế bào già cỗi, kích thích tái tạo da, từ đó các mảng sạm da sẽ bị đào thải dần theo chu kỳ “thay da” của cơ thể.

Với sự kết hợp đầu tiên của bộ 3 thần thánh Cerepron F, Collagen và Glutathione nhằm hỗ trợ việc bổ sung, sản sinh Glutathione nội sinh giúp loại bỏ triệt để nám sạm từ tầng sâu tế bào, cung cấp dưỡng chất cho làn da trắng hồng từ cấp độ tế bào. 

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life và được phân phối bởi Công ty cổ phần thương mại Neviphar.

Thành phần và Công dụng của Ceregen


Các thành phần được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, mang lại hiệu quả tối ưu nhất:
  • CerePron: Cắt nguồn sản sinh ra Melanin gây nám và tàn nhang. Đồng thời, bảo vệ da khỏi sự đứt gãy collagen do tiếp xúc với tia UV, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa. Từ đó, làm da trắng khỏe từ cấp tế bào và căng mịn, sạch nám.
  • Collagen: làm trắng da từ bên trong, tái tạo da từ cấp tế bào giúp trẻ hóa, căng mọng
  • Glutathione: xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, đào thải nám, tàn nhang
  • L-Cystine: giúp cơ thể tổng hợp Glutathione để làm trắng da, giúp đào thải nám, tàn nhang
  • L-Glycine: giúp cơ thể tổng hợp Glutathione và Collagen để làm trắng da. Ngoài ra còn giúp liên kết mô cơ và chuyển hóa lớp sừng, từ đó xóa mờ nếp nhăn và làm chậm sự lão hóa.
  • Vitamin C: làm sáng da, giảm thâm sạm, cấp ẩm, kích thích cơ thể tổng hợp Collagen và bảo vệ da trước tia UV độc hại

Liệu trình sử dụng sản phẩm hiệu quả


Sau 1 liệu trình ( 6-8 tuần ) bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, dưới đây là liệu trình sử dụng viên sủi ceregen hiệu quả nhất. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn từng ngày:
  • Sau 1-2 tuần: Đánh tan chân nám, da trắng hồng - Các hoạt chất đi sâu tác động giúp loại bỏ các chân nám, mảng nám lớn. Đồng thời, giúp da nâng thêm 1 tông, đều màu giữa các vùng da.
  • Sau 3-4 tuần: Xóa mờ thâm nám, nâng tone da - Các hoạt chất tiếp tục tác động giúp da trắng lên 1 tông, tác động vào chân nám để nám mờ dần đi.
  • Sau 6-8 tuần: Da mềm mại, mịn màng- Hoạt chất bắt đầu tác động vào tế bào da giúp da mềm mại, mịn màng hơn

Truyền thông đưa tin về sản phẩm



Truyền hình HTV9 đưa tin về viên sủi trắn da Ceregen – Phác đồ trị nám, trắng da hiệu quả


Báo Vietnamnet đưa tin về hoạt chất cerepron F có trong viên sủi trắng Ceregen

Ý kiến của chuyên gia về Ceregen



Chuyên gia Nhật Bản nhật xét về viên sủi Ceregen


Ths. Bác sĩ Đỗ Xuân Khoát

Khi nói về Ceregen thì giới chuyên ngành chúng tôi đánh giá rất cao 3 điểm khác biệt của sản phẩm:
  1. Thứ nhất là công nghệ cerepron nguồn độc quyền được nghiên cứu, chứng minh lâm sàng từ các chuyên gia Nhật Bản.
  2. Thứ 2 là sản phẩm này bào chế ở dạng viên sủi siêu thẩm thấu cho hiệu quả nhanh gấp 5 lần viên nén thông thường. Thứ 3 là sản phẩm đã được thử nghiệm và điều chỉnh để đem lại hiệu quả tối ưu nhất trên làn da phụ nữ Việt Nam.
  3. Đặc biệt là, cá nhân tôi đánh giá rất cao sản phẩm viên sủi trắng da Ceregen bởi đây là cái sản phẩm đầu tiên kết hợp Cerepron với Collagen, Glutathion, đều là những hoạt chất làm đẹp hàng đầu tạo nên phác đồ trị nám, trắng da hiệu quả rõ rệt và toàn diện nhất.

Á hậu huyền my nói gì về viên sủi Ceregen



Bí quyết của nàng Á hậu chính là “kết tinh” 2 viên sủi Ceregenmỗi ngày. Sau khi sử dụng sản phẩm, Huyền My chia sẻ:
My lựa chọn sản phẩm CereGen bởi sụ tiện lợi, dễ sử dụng, chúng ta có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Thứ hai, đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản – đất nước đứng đầu về công nghệ làm đẹp. Thứ ba, khi sử dụng sản phẩm này thì sẽ có một làn da trắng sáng đồng đều, da sẽ khỏe mạnh hơn, hồng hào hơn, căng bóng và mịn màng. Đó là lý do tại sao My chọn CereGen.

Sau 1 tháng sử dụng thì da của My được cải thiện rõ ràng, da trở nên căng bóng, sáng mịn màng hơn. Bạn bè và gia đình của My cũng khen, các chuyên gia trang điểm của My cũng nhận xét là làn da của mình giờ đây không còn phải che khuyết điểm nhiều nữa, mình rất tự tin khi để mặt mộc.”

Viên sủi Ceregen giá bao nhiêu?


Sản phẩm đang có giá niêm yết trên thị trường là 1.500.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn mua trực tiếp tại website bán hàng chín thức của nhà phân phối thì sẽ được nhận ưu đãi giảm giả chỉ còn 890.000đ/ 1 hộp ( 18 viên ).

Ngoài ra, khi mua tại website bạn sẽ được áp dụng chương trình khuyến mại: Mua 2 hộp ceregen tặng 5 mặt nạ nhau thai cừu cao cấp Nhật Bản, Mua 3 hộp tặng 1 Vita Face mask collagen ( trị giá 1.200.000đ)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét