Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Viên sủi trắng da Gluwhite có thật sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Người có làn da trắng dễ chọn trang phục hơn. Giúp chị em trông trẻ trung, sạch sẽ và quyến rũ hơn. Hơn nữa, với khí hậu châu Á, làn da trắng chính là một lợi thế khi lựa chọn trang phục bởi nó gần như phù hợp với mọi loại trang phục, mọi màu sắc, kiểu dáng.

Tuy nhiên, Việc sở hữu một làn da trắng sứ mịn màng không tỳ vết đã là một ưu điểm lớn mà không phải cô nàng nào cũng có được. Tắm trắng, truyền trắng, kem trộn, tắm trắng phi thuyền...là những phương pháp khá phổ biến và quen thuộc của chị em phụ nữ hiện nay. Và hiện này có thêm một phương pháp làm trắng mới từ công nghệ y học hiện đại hàng ngàn người đã sử dụng và thành công - Viên sủi trắng da Gluwhite.

Vậy Viên sủi gluwhite giá bao nhiêu? có thật sự tốt không? Hãy cùng reviewhayaz tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!!


Viên sủi Gluwhite là gì?


Gluwhite là sản phẩm hỗ trợ trắng da cao cấp dạng viên sủi chiết xuất thành công L-Glutathione mang tới hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đến từ Anh Quốc, kết hợp đột phá từ các thành phần Cao nho đỏ, Cao dương xỉ, hàm lượng lớn VitaminC... giúp da trắng mịn từ sau 30 ngày sử dụng.

Đây là sản phẩm dạng sủi đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo dây truyền công nghệ làm trắng mới nhất bằng đường uống an toàn, hấp thu nhanh, hiệu quả cao.

Sản phẩm do công ty dược Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không dùng chất bảo quản, an toàn cho da và không có tác dụng phụ.

Thành phần và công dụng của sản phẩm


Glwhite được bào chế từ những thành phần từ thiên nhiên như:
  • Gluthation 
  • Chiết xuất cao Dương Xỉ 
  • Collagen
  • Chiết xuất nho đỏ 
  • Vitamin c
Các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra trong cao dương xỉ chứa các hợp chất Dihydrobenzoic và Axit hydroxybenzoic có tác dụng bảo vệ da trước tác động của tia cực tím, đào thải và ngăn ngừa hình thàn các sắc tố đen, cùng với những thành phần khác đem lại cho bạn làn da căng mịn, đẹp từ trong ra ngoài.

Công dụng chính của sản phẩm:
  • Hỗ trợ chống lão hóa da, làm chậm quá trình lão hóa
  • Hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong

Liệu trình sử dụng viên sủi Gluwhite hiệu quả



Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn sau liệu trình 3 tháng sử dụng viên sủi gluwhite:
  • Sau 3-7 ngày: Hoạt chất Glutathione bắt đầu thẩm thấu sâu bên trong và đào thải độc tố dưới da ra ngoài.
  • Sau 15 -25 ngày: Các hắc tố melanin được đào thải 40%. Nếp nhăn, vết thâm nám mờ dần.
  • Sau 25-30 ngày: Sắc tố melanin đen đã chuyển thành sắc tố melanin trắng. Làn da trắng bật tông, hồng hào toàn diện từ bên trong.
Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể nhanh hoặc chậm hơn, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Truyền thông đưa tin về sản phẩm



Truyền Hình Hà Nội đưa tin về Lễ công bố Nghiên cứu sản xuất thành công hoạt chất quý Glutathione dạng viên sủi đầu tiên tại Việt Nam


Truyền hình Việt Nam  VTV1 đưa tin về sản phẩm

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Gluwhite



Diễn viên Thúy Diễn review viên sủi trắng da Gluwhite


Nguyễn Phương Hoa (29 Tuổi - Đống Đa, Hà Nội)

" Thực sự không nghĩ sản phẩm GLUWhite này lại có được hiệu quả nhanh và ưng ý đến thế. Sau 20 ngày sử dụng sản phẩm mình đã quyết định áp dụng tiếp 20 ngày nữa. Quả đúng như những gì mình mong đợi, giờ mình đã tự tin với nước da trắng và khá là mịn này. Mong sản phẩm được bày bán tại các quầy thuốc để các chị em dễ dàng mua hơn. "

Đỗ Thu Hương ( 26 tuổi )

" Mình dùng được 1 tuần thì thấy mụn,sẹo rỗ và những chỗ thâm trên mặt cũng giảm đi phần nào và điều đặc biệt là cơ thể mình bắt đầu trắng đều nên. Thấy vậy mình quyết tâm mua thêm về sử dụng, qua 40 ngày mình đã lột xác hoàn toàn và không còn tự ti về mặt mụn, nhiều sẹo và có chỗ thâm nữa. Mà giờ mình cảm thấy rất tự tin, đặc biệt là khi đi biển được khoe nước da mà cả đời mình cũng không bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ sở hữu được nó. "

Viên sủi Gluwhite giá bao nhiêu?


Gluwhite đang được nhà phân phối bán với mức giá là 890.000đ/ 1 hộp. Tuy nhiên mức giá này chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt mua trực tirieeso tại website.

Hiện tại, Nhà phân phối đang có trường trình khuyến mại cho khách hàng khi:
  • Mua 2 hộp giảm giá từ 3.000.000 chỉ còn 1.650.000 VND TẶNG 5 mặt nạ đắp.
  • Mua 3 hộp giảm giá từ 4.500.000 chỉ còn 2.385.000VND TẶNG 1 mặt nạ Vita Face Mask Super Collagen trị giá 1,2 triệu.
Mọi người hãy nhanh tay đặt để sỡ hữu bộ sản phẩm trắng da cao cấp với ưu đãi hấp dẫn trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét