Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Viên ngậm X-Marvel tăng cường sinh lý nam giới có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Yếu sinh lý là vẫn đề không phải quá xa lạ đối với phái mạnh, tình trạng yếu sinh lý càng ngày càng trẻ hóa ở nam giới do lối sống và áp lực công việc. Nhận biết được vấn đề này, Công ty cổ phần dược phẩm Việt - USA đã hợp tác với công ty tại mỹ sản xuất ra sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho các qúy ông - Viên ngậm X-Marvel.

Vậy sản phẩm có thật sự tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu? Hãy cùng blog tìm hiểu qua bài viết nhé!!


Tổng quan về viên ngậm X-Marvel

Viên ngậm X-Marvel là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới, với Bào chế dạng Lozenges giúp sản phẩm tan nhanh chưa đầy 1p. Dược tính tác dụng thẳng vào hệ thần kinh ngay khi tan nên đạt được hiệu quả tức thời.

Viên ngậm sinh lý X-Marvel được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đạt chuẩn GMP của Mỹ. sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ các kênh truyền thông nổi tiếng đã đưa tin về lễ ký kết nhập khẩu độc quyền nguyên liệu sản xuất “thần dược” này giữa Tập đoàn JHD Corp Hoa Kỳ và Công ty Cổ phần dược phẩm Việt - USA.

Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Bạch tật lê, dâm dương hoắc,.. Đặc biệt là bào chế từ Cỏ Cari - thảo dược quý hiếm được nhập khẩu từ mỹ có tác dụng tăng Testosterone lên gấp nhiều lần, giúp các quý ông lấy lại khả năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục sớm.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP mỹ của Công ty cổ phần DP Ecolife và được phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần dược phẩm Việt - Mỹ.

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:
  • Chiết xuất cỏ Cari Mỹ
  • Cao Bá bệnh
  • Cao Ba kích
  • Bạch tật lê
  • Huyết nhung hươu
  • Kẽm Gluconate
  • DHEA, L – Arginine, L – Carnitine

Công dụng chính của viên ngậm X-Marvel

Với công thức kết hợp cao quy bản và các thành phần thảo dược cổ truyền mang trong mình giá trị dài lâu và bền vững. Sản phẩm giúp phái mạnh khẳng định bản thân trên mọi mặt trận.

Các nhà nghiên cứu cùng công ty sản xuất cam kết đưa ra thị trường sản phẩm tối ưu, giải quyết tất cả những vấn đề sinh lý của phái mạnh. Thành phần chính của sản phẩm là nguồn Cỏ Cari được nhập khẩu chính thức từ Mỹ.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục
  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương
  • Hỗ trợ kích thích khoái cảm và tăng ham muốn tình dục

Hướng dẫn sử dụng viên ngậm X-Marvel

Cách sử dụng hiệu quả

  • Ngậm 1 viên/ ngày
  • Ngậm 1-2h trước khi đi ngủ hàng ngày
  • Không nhai hoặc nuốt, Để viên ngậm tan dần trong miệng
Lưu ý khi sử dụng 
  • Không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Không nên sử dụng cho những người cao huyết áp hoặc có vấn đề về tim mạch.
  • Không sử dụng quá 2 viên/ ngày để tránh việc cương cứng quá lâu ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của cuộc sống
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Liệu trình sử dụng sản phẩm hiệu quả



  • Sau 1 ngày: Tinh thần thoải mái cảm thấy tràn trề sinh lực, tự tin trước khi lâm trận
  • Sau 7 ngày: Độ nhạy của dương vật tăng lên gấp đôi, dễ dàng kích thích bạn tình. Khả năng lâm trận tăng 72%.
  • Sau 14 ngày: Cậu nhỏ dài thêm 2-3 cm, thời gian cương cứng kéo dài trên 15p, số lần "giao ban" lên đến 6 lần/ tuần.
  • Sau 30 ngày: Sung mãn như thời trai trẻ. Giảm thiểu các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, di tinh ngay cả khi đã kết thúc liệu trình.

Truyền thông báo chí đưa tin về sản phẩm


Truyền hình quốc gia VTV1 đưa tin về buổi Lễ ký kết nhập khẩu độc quyền nguyên liệu giữa Mỹ và Việt Nam


Báo Dân Trí

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm


Khách hàng Hoàng Anh review về viên ngậm sinh lý X-Marvel sau khi sử dụng


Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ cảm nhận sau khi dùng : X-MARVEL rất là tốt – RẤT TIỆN LỢI


Quang Dũng

" Từ dạo dùng hết hộp X-MARVEL ông anh cho, mình hay tự đặt trên website chính hãng, hàng chuẩn mà giao hàng cũng nhanh nhẹn, kín đáo. Nhận hàng mới trả tiền. Xem hàng không thích thì trả lại cũng được. Giờ lúc nào vợ thèm là đáp ứng luôn không phải nghĩ. Bản lĩnh đàn ông từ ngoài ngõ đến tận trên giường! Các anh em dùng thử phê quá, vợ đòi hỏi cả ngày thì đừng bắt đền mình nhé! :)))
Chúc các anh em vững tay lái vợ trên sân nhỏ! "
 

Dương Lâm

Khi bước sang tuổi 35, tôi gần như không còn ham muốn TD nữa nhưng vì nghĩa vụ vợ chồng tôi đành cố gắng, không nói ra nhưng vợ tôi cô ấy rất thất vọng và buồn bã, thậm trí nhiều lúc còn cáu gắt. Không muốn kéo dài tình trạng này thêm nữa, tôi quyết tâm tình cờ tìm biện pháp cải thiện bản thân và tình cờ thấy được X-MARVEL. Thật bất ngờ sau vài tuần sử dụng, mọi thứ đã trở nên tốt hơn rất nhiều, chưa bao giờ mà tôi thấy vợ tôi hài lòng như bây giờ.

 
Anh Hoàng Giang

Với tính chất công việc căng thẳng, thói quen sinh hoạt không tốt nên Hoàng Giang rất hiếm khi được quan hệ tới 10 phút. Giang nói " Thường thì mình sẽ uống X-MARVEL khoảng 30 phút trước khi quan hệ, như vậy quan hệ ít nhất được 40 phút. Một tháng sau khi mình dùng đều đặn, mình không cần sử dụng nữa mà thời gian quan hệ mình vẫn được như vậy.

Mua viên ngậm X-Marvel chính hãng

Để đảm bảo các bạn có thể mua đúng x-marvel chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất thì Blog khuyên nên mua đặt hàng trực tiếp tại Website phân phối chính thức của nhà sản xuất.

Bạn chỉ để lại thông tin bao gồm ( SĐT + Tên ) theo form đặt hàng, khoảng 30p – 1h sau sẽ có chuyên viên tư vấn của X-Marvel liên hệ trực tiếp cho bạn để giải đáp mọi thắc mắc trước khi quyết định chốt đơn hàng.

Phía dưới là link dẫn đến Website mua hàng chính hãng,  Mọi người có thể đặt hàng tại đây:


Kết luận

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về sản phẩm viên ngậm sinh lý X-Marvel, hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe sinh lý của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét