Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Bộ sản phẩm trị hôi miệng Deetox Nano bán ở đâu? Giá bao nhiêu? có tốt không?

Dạo gần đây, truyền thông tin và báo chí đưa tin về một bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng hiệu quả - Deetox Nano. 

Vậy thực hư như thế nào? Sản phẩm có thật sự tốt thế không? Thành phần, công dụng là gì? Deetox nano bán ở đâu? Giá bao nhiêu? Hãy nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !!!


Deetox Nano là gì?

Deetox Nano là một phương pháp hoàn mới, kế thừa của Đông Y gia truyền kết hợp với Tây Y hiện đại dựa trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Được ra mắt tại “Hội thảo ứng dụng công nghệ siêu vi Nano trong hỗ trợ điều trị hôi miệng”. 

Với sự tham gia của vô số các chuyên gia đầu ngành và được đánh giá cao trong việc điều trị hôi miệng bởi nó sử dụng công nghệ Nano hiện đại. Đây là công nghệ giúp các thành phần thảo dược có thể thấm sâu, dễ dàng và nhanh chóng đi vào cơ thể. Từ đó tác động vào các nguyên nhân gốc rễ của hôi miệng, giúp cải thiện dứt điểm chứng bệnh phiền toái này mà không để lại tác dụng phụ.

Sản phẩm gồm có: viên uống, viên ngậm, chai xịt và súc rất nhỏ gọn, tiện lợi. Bộ sản phẩm Deetox Nano 4 trong 1 đáp ứng được yêu cầu khắt khe chuẩn FDA để xuất vào thị trường Mỹ và EU Được sản xuất trại nhà máy BigFa chuẩn quốc tế GMP công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Thành phần của Deetox Nano

Thành phần chính của Deetox nano được chiết xuất từ 9 loại thảo dược quý hiếm từ Đông Y: 
  • Xạ Can
  • Dạ Cẩm
  • Bạch Chi
  • Hoắc Hương
  • Huyền Sâm
  • Tử Hoa Địa Đinh
  • Sát Cánh, Sài Hồ Bắc
  • Mộc Hương 
  • 1 số phụ liệu quý khác
 Với thành phần thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính, được bào chế theo quy trình đạt chuẩn dưới sự giám sát của các chuyên gia 

Các thảo dược rất tốt cho việc điều trị chứng hôi miệng, đồng thời cũng đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ưu điểm của Deetox Nano


  • Hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên
  • Hôi miệng 2 năm 5 năm hay 10 năm cũng hết
  • Khắc phục chứng ợ chua trào ngược dạ dày,viêm thực quản trào ngược
  • Hết viêm lợi chảy máu chân răng
  • Hỗ trợ điều trị bệnh hôi miệng,hết các vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng,viêm họng,viêm nướu lợi cấp tính,nhức răng,khoang miệng có kí sinh trùng vi khuẩn gây mùi hôi,thức ăn bám ở kẽ răng.
  • Sản phẩm dùng được cho mọi độ tuổi, từ già trẻ lớn bé đều sử dụng được

Truyền thông đưa tin về sản phẩm


VTC6 đưa tin về bộ bộ sản phẩm DeetoxNano


Đài truyền hình VTC2 công bố phương pháp siêu vi Nano áp dụng trong bộ sản phẩm DeetoxNano

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Deetox Nano


Ánh Tuyết ( Lễ Tân )


Anh Sơn - 27 Tuổi ( Vận Động Viên Thể Hình )

Chị Hoàng Thị Lan – 31 tuổi
“..Tôi bị từ trước khi lấy chồng, sau khi lấy chồng tình trạng vẫn vậy và ông xã cũng biết. Ông xã đã đưa đi rất nhiều nơi, khám và dùng thuốc rất nhiều. Vái tứ phương và tốn rất nhiều tiền mà vẫn không khỏi. Rất tự ti và chán. Có một hôm đi đâu về ông xã mang cho một bộ DeetoxNano và bảo tôi dùng thử vì đã có rất nhiều người dùng có hiệu quả. Bước đầu sử dụng thì thấy thích vì mùi rất dễ chịu. Sử dụng hết liệu trình DeetoxNano thì gần như tôi khỏi hẳn tình trạng hôi miệng, bây giờ tôi hoàn toàn tự tin trong việc giao tiếp với mọi người. Tôi thực sự rất cảm ơn, đầu tiên là cảm ơn ông xã đã mang DeetoxNano về cho vợ. Tiếp theo là cảm ơn DeetoxNano đã giúp tôi trị hết hoàn toàn vấn đề hôi miệng để tự tin giao tiếp với bạn hàng và hàng xóm.”
Anh Hoàng (33 tuổi)

 “..Tôi làm kinh doanh nên thường xuyên phải tiếp xúc với rượu bia. Vì vậy tôi thấy mình bắt đầu có những triệu chứng như ợ chua, nóng ruột và hơi thở khó mùi. Không để ý đến hơi thở nhưng một hôm vợ tôi góp ý rằng hơi thở của tôi rất nặng mùi, nhưng vì công việc bận rộn nên tôi không quan tâm lắm. Lâu dần, tình trạng hôi miệng càng nặng hơn, ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp nên tôi phải tìm cách để điều trị. Tôi đã mua bộ DeetoxNano sử dụng, hiệu quả thực sự tốt. Cải thiện tình trạng hơi thở có mùi, hệ tiêu hoá tốt hơn, chứng ợ chua cũng không còn. Tôi quyết sử dụng luôn liệu trình 2 tháng”.

Deetox Nano giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được nhà phân phối bán với mức giá là 1.950.000đ/ 1 bộ ( bao gồm 4 loại: 1 hộp viên uống, 1 hộp viên ngậm, 1 chai xịt thơm, 1 chai nước súc miệng ).

Tuy nhiên, mức giá này chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt mua trực tiếp tại website, mọi người cân nhắc khi mua hàng để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất nhé!!

Kết luận

Bài viết đã tổng hợp khá chi tiết các thông tin về bộ sản phẩm trị hôi miệng Deetox Nano, Blog Review hay hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm kiếm thức hữu ích.

Hãy comment dưới phần bình luận nếu bạn còn thắc mắc gì thêm về sản phẩm
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét