Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Viên ngậm sinh lý Kanamara có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

Bước sang tuổi tứ tuần, nếu điều khiến các quý bà sợ nhất là gương mặt xuất hiện nhiều những nếp nhăn, những vết chân chim thì đối với quý ông là đối mặt với những rắc rối về sức khỏe chốn phòng the do sức khỏe suy giảm, tâm lý có nhiều e ngại, trục trặc “súng ống”...

Vì vậy, các quý ông cần có một “bí quyết” để duy trì được bản lĩnh phái mạnh chốn phòng the, dù sự già nua có ập đến nhưng lửa yêu vẫn không hề lụi tàn. Và bí quyết hoàn hảo cho các quý ông chính là sử dụng thực phẩm chức năng, trong đó không thể không nhắc đến Viên ngậm Kanamara.

Thực hư viên ngậm Kanamara như thế nào? Mua ở đâu? Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết qua bài viết nhé !!!


Nguyên nhân chính của yếu sinh lý

Sau tuổi 40, quý ông sẽ cảm nhận cơ thể mình có những thay đổi rõ rệt về trí lực, thể lực và sinh lực. Tuổi tác là vấn đề gây ra lão hóa cùng sự suy giảm nội tiết làm xuất hiện các bệnh lý như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…, những bệnh lý này là tác nhân không nhỏ làm cản trở chuyện “yêu” của quý ông.

Có một nghiên cứu khoa học chứng minh rằng: “..Nồng độ testosterone cao giúp nam giới tăng cường sức khỏe cũng như bản lĩnh trong "chuyện yêu". Sau tuổi 40, mỗi năm lượng testosterone trong cơ thể đàn ông hụt khoảng 1,5%. 

Nếu vì một lý do nào đó mà mức testosterone giảm quá nhanh thì làm xuất hiện những triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm, giảm khối lượng cơ, tăng mỡ bụng, trầm cảm, chán nản. Sự thiếu hụt testosterone thường không có dấu hiệu để nhận biết cho đến khi cơ thể báo động.”

Testosterone trong máu - nội tiết tố giữ vai trò "chìa khóa" trong chuyện chăn gối của quý ông. Việc thiếu hụt nồng độ testosterone sẽ gây ra các triệu chứng như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm khả năng cương cứng,…Đồng thời, lượng tinh dịch ít, sức phóng tinh giảm hẳn. Một nghiên cứu về tình dục tuổi trung niên cho thấy, có tới 40% quý ông mắc ít nhất một trong các rắc rối này.

Viên ngậm Kanamara là gì?

Viên ngậm Kanamara là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới, Sản phẩm đầu tiên chiết xuất tinh chất Con Bổ Củi sống trong cây Ô Môi- một dược liệu được giới thượng lưu săn lùng suốt thời gian qua và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn GMP.

Các thành phần này giúp bồi bổ Thận, bồi bổ cả ngũ tạng, từ đó giúp tăng Testosterone một cách tự nhiên và ổn định lâu dài, mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm, phục hồi chức năng sinh lý.

Phục hồi sinh lực, nguyên khí cho cơ thể quý ông sau khi hành sự (không bị mất sức và mệt mỏi); ổn định huyết áp, nhịp tim những lúc cao trào và lên đỉnh. Những điều này rất quan trọng với các quý ông tuổi trung niên, những người đang có bệnh về tiểu đường, mỡ trong máu cao, tiểu đêm.

Kanamara được sản xuất tại nhà máy của Công ty cổ phần dược phẩm trung ương VIHECO và được phân phối độc quyền chính hãng bởi Công ty cổ phần dược phẩm Global Việt.

Thành phần chính của Kanamara

Kanamara được bào chế dưới dạng viêm ngậm dưới lưỡi, vị cà phê. Tác dụng trực tiếp tới các mao mạch trên vòm miệng chỉ sau 30 phút. Đây là viên ngậm hỗ trợ sinh lý áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản để chiết xuất thành công tinh chất con Bổ Củi. 

Ngoài ra trong thành phần của Kanamara còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dược liệu thiên nhiên và các hoạt chất tăng cường chức năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tăng sản sinh testosterone tự nhiên, giúp tăng ham muốn tình dục.

Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:
  • Tinh chất con bổ củi
  • Bạch tật lê
  • Thịt hàu
  • Dâm dương hoắc
  • Nhân sâm
  • Ba kích
  • Bá Bệnh
  • Nấm ngọc cẩu.

Công dụng chính của Viên ngậm Kanamara


Các công dụng chính tuyệt vời mà Kanamara mang lại cho các quý ông bao gồm:

  • Kích thích khoái cảm và tăng ham muốn: Sau 30p sử dụng viên ngậm Kanamara sẽ cảm thấy thèm muốn, sẵn sàng vào cuộc.
  • Kéo dài thời gian gây mãn dục sớm: Kích thích cơ thể sản xuất hormone (LH) ở tuyến yên, gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên và bền vững. Làm chậm thời gian mãn dục, cải thiện rối loạn cương dương.
  • Giải pháp hàng đầu cho các quý ông xuất tinh sớm: Phục hồi chức năng thận, giải quyết các thương tổn ở thận theo thời gian làm thỏa mãn cảm xúc ở bạn tình. Tăng cường tuần hoàn máu tới dương vật, duy trì thời gian cương cứng.
  • Thăng hoa tột đỉnh với thời gian ân ái kéo dài: Không còn tình trạng "ra" sớm nhưng không còn khoái cảm. Chỉ với viên ngậm Kanamra bạn sẽ đạt được cả 2 điều đó khiến cuộc ân ái trở nên nồng nhiệt hơn, đối tác không còn bị chán nản.

Truyền thông đưa tin về Kanamara


Đài truyền hình quốc gia VTV1 đưa tin về viên ngậm sinh lý số 1 Nhật Bản Kanamara


Truyền hình Hà Nội đưa tin về viên ngậm sinh lý số 1 Nhật Bản Kanamara 

Phản hồi của khách về viên ngậm Kanamara


Anh Nguyễn Hùng Dũng phản hồi về sản phẩm sau khi sử dụng

Diễn viên, đạo diễn Tuấn Quang
"Ở tuổi nào thì phái mạnh chúng ta cũng cần khỏe thể chất và sinh lực để yên tâm làm việc và xây dựng cuộc sống gia đình vững mạnh. Và Tuấn Quang cũng không ngoại lệ. Dù chỉ mới dùng thử Kanamara khoảng 2 tuần nhưng mình thấy cải thiện nhiều không chỉ về sức khỏe, cơ bắp mà còn cả về... chuyện đó nữa"
 
HLV, cầu thủ bóng đá Phan Như Thuần
"Dù mình có thời gian đá bóng chuyên nghiệp với chế độ ăn uống, tập luyện & sinh hoạt khá khoa học nhưng hiện tại không thể phủ nhận một điều rằng phong độ của mình cũng thay đổi theo thời gian, đặc biệt là mình cũng đã có 4 bạn nhỏ rồi. Khi được một người bạn mời dùng thử Kanamara, ban đầu Thuần cũng khá lăn tăn vì chưa gặp vấn đề gì về sinh lý đáng kể nhưng tình trạng mất ngủ được cải thiện, cuộc sống vợ chồng cũng có thay đổi mới mới lạ, sinh lực cũng được cải thiện nhiều để Thuần yên tâm công tác chuyên môn và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình"
 
Bác Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi)

Khi sử dụng Kanamara, không chỉ về mặt sinh lý, mà tôi thấy tổng quan sức khoẻ cũng được cải thiện rất nhiều, vì ở độ tuổi này thì sức khỏe của tôi không còn được như trước nữa. Sau khoảng hơn 1 tháng dùng Kanamara, kết hợp với tập thể dục thể thao đều đặn, tôi cảm nhận được tác dụng rõ rệt trong quan hệ vợ chồng, đồng thời phấn chấn hơn, gân cốt đỡ mỏi gân cốt ổn hơn, giấc ngủ cũng sâu hơn.

 Kết Luận

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về sản phẩm viên ngậm sinh lý Kanamara, hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe sinh lý của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét