Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Review viên uống M1820 hỗ trợ tăng cường sinh nam có tốt không? Mua ở đâu?

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn về chuyện vợ chồng, phòng the đang thảo luận rầm rộ về một loại sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực hiệu quả - Viên uống M1820. Đây là công thức cổ xưa - vua ban, kết hợp với công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả toàn diện cho sức khỏe sinh lý.

Vậy thực hư sản phẩm như thế nào? Có thật sự đáng mua hay không? Hãy cùng blog tìm hiểu chi tiết qua bài review này nhé !!


Viên uống M1820 là gì?


M1820 là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, giúp tăng cường sức khỏe, sức dẻo dai cơ địa; đại bổ khí huyết, giúp tinh thần minh mẫn; hỗ trợ bổ thận tráng dương.

Các bước để cho ra đời sản phẩm M1820 được chuẩn bị kỹ càng từ khâu nguyên liệu, sao tẩm, sản xuất. Nguyên liệu để sản xuất cho M1820 được chọn lọc và kiểm tra nghiêm ngặt để có loại dược liệu tốt nhất.

Sau khi có nguyên liệu tốt, các nguyên liệu được chuyển tới nhà máy sản xuất Santex - nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP-WHO, sao tẩm theo công thức gia truyền, áp dụng công nghệ hiện đại để ép lấy tinh chất, nghiền và đóng viên.

Sản phẩm có ứng dụng công nghệ nano, được hỗ trợ công nghệ từ Tiến sĩ Liu Frank ( Taiwan) - Người phát minh ra công nghệ nano giúp đưa thuốc tới trúng đích. Ông Liu Frank được mệnh danh như một thần y, đã từng chữa trị cho 5000 bệnh nhân bị ung thư tại Trung Quốc và Hoa Kỳ bằng phương pháp trên.

Công ty TNHH Đông y Ngọc Minh Đường là đơn vị chịu trách toàn bộ về chất lượng sản phẩm và cũng là đơn vị phân phối sản phẩm độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thành phần chính của M1820


Công thức của M1820 bắt nguồn từ một bài thuốc trong Thái Y viện dưới triều Nguyễn. Bài thuốc do một vị quan ngự y được tín cẩn đã bỏ công nghiên cứu và sáng chế, giúp vua vừa anh minh chốn tiền truyền vừa dũng mãnh chốn hậu cung. May mắn thay, bài thuốc bổ thận tráng dương này đã được gìn giữ bởi 1 vị quan trong Thái y viện, tới nay đã được 7 đời.

Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm:
  • Cao ba kích (100 mg)
  • Cao dâm dương hoắc (50 mg)
  • Cao sâm cau (50 mg)
  • Cao cỏ sữa (50 mg)
  • Cao bá bệnh (50 mg)
  • Cao nhục thung dung (50 mg)
  • Arginine HCL ( 50 mg)
  • Cao khô cây vú bò ( 20 mg)
Ngoài ra còn một số chất phụ liệu khác để ra viên nang.

Công dụng của viên uống M1820



Trải qua 200 năm, với nền y học hiện đại, bài thuốc đã được nghiên cứu và đưa vào sản xuất dưới cái tên Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ M1820 – với mục đích mang sức khỏe, sự sung mãn tuổi mười tám đôi mươi trở về với đời sống của các quý ông.

Các công dụng chính của sản phẩm:
  • Tăng cường sức khoẻ, sức dẻo dai cơ địa
  • hỗ trợ bổ thận - tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh
  • hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới
  • hỗ trợ làm chậm mãn dục nam
  • hỗ trợ làm giảm tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể.

Liệu trình sử dụng M1820 hiệu quả


Bạn sẽ cảm thấy sự cải thiện từng ngày sau khi sử dụng sản phẩm. Để đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất và bền vừng. Các bạn nên dùng liên tục mỗi ngày theo liệu trình nhưu sau:
  • 1-7 ngày: Cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương dương, tăng thời gian quan hệ, tăng ham muốn.
  • 7-20 ngày: Cơ thể cường tráng khỏe mạnh, minh mẫn, làm chủ mọi "cuộc vui" một cách dễ dàng
  • 20 -50 ngày: Giảm tối đa các triệu chứng đau lưng, tiểu đêm, cải thiện thời gian quan hệ
  • Trên 50 ngày: Lấy lại phong độ thời trai trẻ, cơ thể dẻo dai, trẻ khỏe, luôn tự tin, đạt phong thái tốt nhất.

Giấy cấp phép của Bộ Y Tế



Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ M1820 được nghiên cứu thành công và chứng nhận thực phẩm bảo vệ sức khoẻ bởi bộ Y Tế - Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP

Phản hồi của khách hàng về M1820



BLV Quang Huy bình luận gì về M1820: Là một trong những bình luận viên bóng đá nổi tiếng nhất Việt Nam. Người chưa từng nhận xét bất kỳ sản phẩm đại chúng nào. Nhưng sau khi sử dụng và nghe sự tích về sản phẩm M1820 anh BLV Quang Huy đã ngỏ ý muốn "bình luận", chia sẻ về trải nghiệm thật của chính mình. (Xem Video...)


Anh Vinh ( 40 tuổi ) – Khánh Hòa

” Sử dụng M1820 sau 2 thàng, “Phong độ” của tôi cải thiện rất rõ rệt, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tôi hoàn toàn làm chủ được mình, không còn hiện tượng chưa đi đến chợ đã hết tiền như trước nữa. Vợ chồng tôi đều rất hài lòng. Không chỉ thế, sức khỏe của tôi cũng tốt lên trông thấy, tôi ngủ ngon hơn, lên xuống cầu thang không còn mệt như trước, đi xét nghiệm lại thấy chỉ số gan nhiễm mỡ cũng giảm được rất nhiều“

Mua M1820 chính hãng ở đâu?

Bạn mua hàng trực tiếp tại Website phân phối chính thức của nhà sản xuất. Bạn chỉ để lại thông tin bao gồm ( SĐT + Tên ) theo form đặt hàng, khoảng 30p – 1h sau sẽ có chuyên viên tư vấn của X-Marvel liên hệ trực tiếp cho bạn để giải đáp mọi thắc mắc trước khi quyết định chốt đơn hàng.

Dưới đây là link dẫn đến website mua hàng chính hãng, mọi người có thể tham khảo để mua hàng:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét