Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Ca sĩ Đan Trường chia sẽ bí quyết giúp da căng mịn trắng sáng, trẻ mãi không da từ kem Dakami


Ở cái tuổi 43, “anh Bo” Đan Trường vẫn là cái tên “hot” được nhiều khán giả yêu thích nhất, không chỉ sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Anh còn được chú ý hơn bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười thân thiện và đặc biệt là “khuôn mặt thách thức thời gian”- không thay đổi gì nhiều so với đây hơn 20 năm trước khi bước vào nghề.

Hiện nay nam ca sĩ có cuộc sống khá viên mãn với gia đình nhỏ của mình. Khác với nhiều người, mặc dù bận rộn với công việc đi diễn, phụ giúp bà xã kinh doanh, chăm sóc gia đình và con trai nhưng anh vẫn giữ được vẻ đẹp của thuở 20 thách thức thời gian khiến không ít người ngưỡng mộ.

Vậy đâu là bí quyết để giọng ca tình khúc vàng luôn được đánh giá là lão hóa ngược như vậy


Đan Trường chia sẻ: "Có rất nhiều người hâm mộ, khán giả, đối tác trong công việc thường khen Đan Trường tại sao lại trẻ như vậy và làm sao để có được làn da như vậy?

Đan Trường rất ít khi chia sẻ cách giữ gìn làn da tuổi thanh xuân như vậy nhưng hôm nay Đan Trường sẽ bật mí, chia sẻ cho mọi người để giúp mọi người có được làn da không tuổi giống Đan Trường vậy!

Các bạn cùng xem video dưới đây để biết được bí quyết sở hữu làn da "không tuổi" của Đan Trường nhé



Bí quyết của Đan Trường đó là dùng các sản phẩm kem dưỡng da, chống lão hóa có chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên. Và sản phẩm được Đan Trường lựa chọn, tin dùng và muốn giới thiệu đến mọi người đó là kem dưỡng da, chống lão hóa cao cấp DAKAMI!

Đan Trường rất ít chia sẻ những cái gì mà Đan Trường cảm thấy không chắc chắn hay là chưa thử qua nha cả nhà. Kem dưỡng da DAKAMI được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, chuẩn GMP quốc tế và đặc biệt là có thành phần 100% từ thiên nhiên nên rất là lành tính, dùng được cho mọi loại da, kể cả da cực kỳ nhạy cảm. Đây là điều mà Đan Trường rất thích ở cái kem dưỡng da này.

Khi chúng ta bước sang tuổi 30, thì da chúng ta bắt đầu mất đi độ đàn hồi, có nếp nhăn vì da chúng ta bị thiếu hụt collagen, mà kem dưỡng da cao cấp DAKAMI này có thành phần chủ yếu là Nano Collagen giúp bổ sung Collagen cho da, giúp da luôn căng mịn, sáng bóng.



Một điều nữa mà Đan Trường rất thích kem dakami này và lựa chọn tin dùng đó là vì sao các bạn biết không? Trên thị trường hiện nay cũng không phải là không có kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên, mặc dù ít nhưng Đan Trường chỉ chọn DAKAMI vì những loại kem khác, dù cũng có tốt, phù hợp với da của Đan Trường nhưng khi sử dụng hay làm cho da của Đan Trường bị bết, dính, nhầy, nhìn bóng nhờn như mồ hôi và rất là khó chịu. 

Còn kem DAKAMI này là dạng gel-cream khi thoa vào da sẽ rất là mát và thẩm thấu cực kỳ nhanh, tạo cảm giác rất là dễ chịu chứ không có bị bóng, nhầy như những loại kem khác.

Và kem dưỡng da DAKAMI này thì rất là đa công dụng, không chỉ là dưỡng trắng da mà còn xóa vết thâm, nám, sạm, tàn nhang, xóa nếp nhăn, làm căng mịn da và đặc biệt là đã được Bộ Y Tế chứng nhận và đạt giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" nên mọi người hết sức yên tâm sử dụng nhé.

Chính vì vậy nên Đan Trường đã nhận lời giới thiệu và chia sẻ kem DAKAMI này cho cả nhà với mong muốn tất cả mọi người đều sẽ sở hữu làn da không tuổi giống Đan Trường vậy.

Điều cuối cùng mà Đan Trường muốn gửi đến mọi người đó là, cũng vì Đan Trường dành sự đặc biệt cho kem DAKAMI này nên nhà phân phối đã dành sự đặc biệt cho người hâm mộ của Đan Trường. 

Bên cạnh đó Dakami cũng được tin dùng bởi rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng






Lấy lại làn da trắng sáng chỉ sau một liệu trình của Dakami

  • Thành phần tự nhiên 100% Organic, an toàn và lành tính cho da
  • Hiệu quả và tiết kiệm thời gian, bởi sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tối ưu hiệu quả cho người sử dụng.
  • Tinh chất dưỡng da trắng sáng, chống nắng, ngăn hình thành thâm, nám.
  • Xóa nếp nhăn đồng thời trẻ hóa làn da, giúp da bạn càng sử dụng càng cảm thấy căng mịn, sáng hồng.
  • Nguyên liệu nhập 100% từ Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét