Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Viên tinh chất vàng giúp trắng da Finava

Bất ngờ với công bố nghiên cứu thành công hoạt chất quý Glutathione trong ngành dược mỹ phẩm - tăng khả năng hấp thụ lên 70 lần!!!
Bác sĩ Nguyễn Thu Hương - Trưởng khoa Da Liễu Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa cho biết: “..Glutathione được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sự kiện y học nổi bật của thế kỷ 21. Đây là hoạt chất cực kỳ an toàn và đem lại hiệu quả trong việc làm đẹp, đặc biệt là làm trắng và trẻ hóa cho làn da”.

Người phát hiện ra chất Glutathione – tiến sĩ Robert H. Keller đã góp phần mở ra một trang mới cho ngành y học. Đây là một phát hiện vượt bật vì nó là chất chống lại quá trình oxy hóa mạnh mẽ nhất. Hiện nay đã có 60.000 bài báo cho biết về tác dụng của Glutathione, phần lớn là về tác dụng làm đẹp và y học. Chống lại oxy hóa - tức là giữ được làn da “trẻ mãi không già”

Oxy hóa - nói một cách dễ hiểu chính là quá trình cơ thể mất đi lượng tế bào cần thiết để nuôi dưỡng và thay mới từng ngày. Quá trình oxy hóa sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn khi bạn càng nhiều tuổi. Đối với làm đẹp, chúng ta gọi đây là quá trình lão hóa. Tuy nhiên, thật thần kỳ khi cơ thể chúng ta luôn có những cách riêng để “đối phó”. 

Các nhà khoa học tìm thấy cơ thể tự sản sinh ra hoạt chất mang tên Glutathione để CHỐNG LẠI QUÁ TRÌNH OXY HÓA. Tuy nhiên, việc cơ thể tự sản sinh Glutathione không kịp để bù đắp lượng tế bào bị oxy hóa. Như vậy, giới chuyên gia vẫn đang tìm các để bổ sung và NẾU bổ sung ĐỦ lượng Glutathione TỨC LÀ LÀN DA SẼ “TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ.

Nguồn gốc của viên tinh chất Finava



Áp dụng công nghệ cao hàng đầu, lần đầu tiên Glutathione được bào chế dạng tinh chất - nâng khả năng hấp thụ lên 70 lần!

Vào các năm 1952, Việc nghiên cứu Glutathione luôn là điều khó khăn được đặt ra trong giới chuyên gia dược mỹ phẩm. Do cơ sở vật chất còn nghèo nàn, công nghệ khoa học chưa phát triển nên Glutathione chỉ được bổ sung dạng kem bôi và với lượng cực kỳ nhỏ.

Năm 1980, Glutathione được điều chế dưới dạng lỏng lần đầu tiên, tặng khả năng hấp thụ trực tiếp lên 15 lần so với bình thường.

Năm 2001, Nghiên cứu thành công tinh chất Glutathione ở dạng lỏng nhưng kích thước được giảm đi ở tỷ lệ 1,72, tăng khả năng hấp thụ lên 29 lần.

Năm 2018, Tinh chất Glutathione được hoàn thiện dưới dạng viên nang lỏng có tên là sản phẩm Finava, kích thước siêu vi, sử dụng bôi trực tiếp, tăng khả năng hấp thụ lên ĐẾN 70 lần. Tác dụng hiệu quả thấy rõ chỉ sau 3 - 5 ngày sử dụng. Đây được coi là bước tiến khoa học cực kỳ đáng tự hào và làm cho cả thế giới phải quan tâm.

Viên tinh chất vàng Finava - cải lão hoàn đồng cho hàng triệu làn da phụ nữ


Finava là viên vàng chứa hàng tỉ tinh chất Glutathione USA tập trung thẩm thấu cực sâu cho da trắng bật tông, mờ nám, chống lão hóa da với chiết xuất từ nhau thai cừu, nano Collagen cá hồi và các thành phần thiên nhiên khác. Đây là tất cả những gì phụ nữ trên 35 cần để “cải lão hoàn đồng”, giữ cho làn da luôn ở trạng thái căng mọng, khỏe đẹp nhất!

Viên tinh chất vàng Finava là dạng viên bôi, được nghiên cứu, sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Vicopha. Được ra mắt hồi đầu tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam, Finava đã tổ chức cuộc họp báo và mời được nhiều diễn viên nữ nổi tiếng, beauty blogger cùng với sự tham gia của Trưởng khoa Da liễu – BS Nguyễn Thu Hương.

Cảm nhận của khách hàng về Finava


Khảo sát trên 300.000 nghìn ca sử dụng Finava tại Mỹ và Việt Nam, hiệu quả như thế nào?

Vào tháng 8/2019, sản phẩm Finava được thử nghiệm trên 300.000 làn da từ độ tuổi 28 - 45 đối với các tình trạng: chảy sệ, nhiều thâm nám, nhiều tàn nhang, có bọng mắt và rất nhiêu nếp nhăn. Và đã gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ kết quả cực kỳ bất ngờ.

- SAU 7 NGÀY
  • 90% Se khít lỗ chân lông
  • 87% Da trắng sáng hơn
  • 79% Vết chân chim mờ dần
  • 79% Da ẩm & căng hơn
  • 71% Da mềm, mượt hơn
- SAU 28 NGÀY
  • 94% Các hắc tố melanin sẽ được đào thải
  • 92% Các nếp nhăn, thâm nám sẽ mờ dần
  • 85% Da săn chắc hơn
  • 83% Nám sạm mờ dần
  • 81% Màu da sáng hồng rạng rỡ


Tại Việt Nam, chỉ trong 3 tháng, Finava được nhanh chóng lan rộng trong các cộng đồng làm đẹp, chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích vì đưa lại kết quả tốt, trả lại làn da căng mọng, mịn màng, hoàn toàn sạch nám và tàn nhang.


Review “1 tháng đánh bay nám với Finava” từ chị em U45 trở lên




Chị Nguyễn Thu Hằng - 48 tuổi - 28 ngày nám giảm hẳn 80%

“..Là phụ nữ, sợ nhất là những mảng nám đen sì trên mặt, có trang điểm như thế nào cũng sẽ thấy được. Chị đã sử dụng rất nhiều sản phẩm kể cả tia laser nhưng đều không ăn thua. Thế mà, Finava thực sự rất hiệu quả với làn da của chị. Chị sử dụng mỗi ngày đều đặn, đồng thời thoa kem chống nắng kể cả đi ra ngoài 15 phút. Vậy là làn da chị trắng lên từng ngày, vết nám tàn nhang cũng “sạch” hẳn”.

Chị Bùi Hoàng Thảo - 51 tuổi - 32 ngày tình trạng nám giảm 65%

“..Quá bất ngờ với tác dụng nhanh chóng của Finava. Mình từng dùng nhiều vô kể các loại thuốc uống cũng như kem bôi nhưng hiệu quả đều rất chậm. Bạn thân mình đã giới thiệu về Finava. Nhìn xem giờ da mình hồng hào, trông mình cũng trẻ hơn tuổi dù đã làm bà ngoại của 3 đứa cháu”.



Chị Trương thị Ngân - 46 tuổi - Da căng mịn và nám gần như mất hoàn toàn

“..Rất hài lòng với sản phẩm. Tôi mua về dùng để phòng chống lão hóa, kết quả là còn “lão hóa ngược nữa”. Các nếp nhăn mờ đi rõ ràng, da của tôi cũng không còn chảy sệ như trước. Đặc biệt da trắng hơn, mịn màng và căng bóng”.

Mua Finava ở đâu? giá baoo nhiêu ?


Theo tìm hiểu thì Viên tinh chất vàng Finava đang được bán rộng rãi thông qua nhiều kênh phân phối khác nhau như: các trang thương mại điện tử, mạng xã hội facebook, zalo, lazada, shopee… và nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Tuy nhiên, Blog khuyên các bạn nên mua sản phẩm trực tiếp tại website phân phối chính thức của nhà sản xuất để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và đảm bảo lợi ích cho bản thân.

Giá niêm yết của finava trên thị trường là 1.780.000đ/ 1 hộp. Nhưng nếu bạn mua qua Website thì sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 50% chỉ còn 890.000đ/ 1 hộp ( gồm 25 viên).

Phía là link dẫn đến Website mua hàng chính hãng mà Blog đã tìm hiểu kỹ, Mọi người có thể tham khảo để mua hàng nha.

xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét