Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Viên uống Nhuận Tràng BT hỗ trợ trị táo bón có tốt không? Giá bao nhiêu?

Táo bón hiện là một trong những rối loạn tiêu hóa khá phổ biến. Nguyên nhân thường gặp là do chế độ ăn không hợp lý và thiếu vận động. Táo bón cũng trở thành một trong những căn bệnh thời đại công nghiệp, khi mà quỹ thời gian của mỗi người ngày càng eo hẹp, người ta vội vã với những bữa ăn nhanh, giàu năng lượng nhưng thiếu chất xơ trong khi lại ít có cơ hội vận động hơn trước.

Nhận biết được vấn đề này, Công ty TNHH thương mại BTG đã cho ra phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả - Viên uống Nhuận Tràng BT.

Vậy sản phẩm có thật sự tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết quả bài viết dưới đây nhé!!


Nguyên dẫn đến tình trạng táo bón

Có rất nhiều nguyên nhân tưởng chừng đơn giản là khiến chúng ta gặp tình trạng táo bón kéo dài, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ tiêu hoá:
  • Lười ăn hoa quả, rau xanh để bổ sung những chất xơ cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là đối tượng trẻ em và những người trẻ tuổi.
  • Uống ít nước khiến cho phân cứng hơn, khó đào thải ra bên ngoài.
  • Lười đi cầu, nhịn đi vệ sinh khi buồn do những lý do khách quan như công việc bận rộn, do thói quen… cho tới khi phân lấp đầy trực tràng, để lâu trở nên khô và cứng khiến việc đi đại tiện khó khăn.
  • Những người làm việc văn phòng, công sở hay những nghề nghiệp đặc thù cần ngồi, đứng hoặc giữ lâu 1 tư thế cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây táo bón.
  • Một trường hợp cũng khá điển hình là do cơ địa nóng trong người khiến bản chất việc chủ động đi đại tiện cũng làm bạn ái ngại.

Các biến chứng của bệnh táo bón

Nếu bạn không điều trị táo bón kịp thời thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe như:
  • Sa trực tràng: Sau khi liên tục căng thẳng, rặn mạnh để tống phân ra ngoài khiến 1 phần nhỏ trực tràng căng ra, nhô ra ngoài hậu môn.
  • Nứt hậu môn: Khi phân rắn, kích thước lớn đi qua hậu môn có thể gây ra vết nứt hậu môn, hoặc một vết rách nhỏ quanh hậu môn.
  • Trĩ (lòi dom): Là biến chứng hay gặp khi táo bón kéo dài. Nguyên nhân là do tăng áp lực lên vùng tĩnh mạch trĩ (trực tràng – hậu môn) do rặn nhiều, mạnh khiến vùng tĩnh mạch này giãn quá mức.
  • Tắc ruột, viêm ruột: Do phân ứ đọng quá lâu trong trực tràng gây tổn thương niêm mạc ruột (nhiễm trùng), gây hiện tượng bán tắc ruột hoặc tắc ruột ( đau bụng, chướng bụng, sờ thấy khối phân rắn...).

Nhuận tràng BT là gì?

Nhuận tràng BT là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả, giúp ngăn ngừa tối đa các biến chứng và trả lại hệ tiêu háo khỏe mạnh.

Sản phẩm được làm từ nhiều dược liệu quý hiếm, trong đó có Nần Nghệ (với tên khoa học là Dioscorea collettii), chỉ mọc ở độ cao 1500m so với mực nước biển. vì vậy, sản phẩm mang lại hiệu quả bền vững và an toàn với sức khỏe, không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP (  Là tiểu chuẩn quốc tế mà Tổ chức Y-Tế THẾ GIỚI WHO đề ra ) của Công ty cổ phần BigFa và được phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH thương mại BTG.

Thành phần chính của Nhuận Tràng BT

Lần đầu tiên Việt Nam áp dụng công nghệ kép Nano và cao chân không, dược lực gấp 10, thẩm thấu gấp 3 lần. Hiệu quả đánh thẳng vào nguồn gốc gây bệnh, giúp hỗ trợ điều trị Dạ dày, đại tràng, táo bón chức nặng. Đảm bảo an toàn và không tác dụng phụ.

Các thành phần chính bao gồm:
  • Cao bạch truật
  • Cao bạch thược
  • Cao mè đen
  • Cao hậu phác
  • Cao cam thảo
  • Cao hoắc hương
  • Cao mộc hương
  • Cao trần bì
Thành phần thảo dược trong Nhuận Tràng BT hoàn toàn ở dạng cao và dưới dạng Nano, 10kg thảo dược mới được 1kg cao khô. 

Thông qua thực quản xuống dạ dày, tiếp xúc dịch dạ dày sản sinh các men tiêu hóa giúp thức ăn tiêu hóa hoàn toàn, loại bỏ mọi cặn bã trong dạ dày. Tiếp đến làm niêm mạc đại tràng, giúp thông tiện nhanh chóng, không tác dụng phụ, không mất vệ sinh.

Công dụng chính của Nhuận Tràng BT


Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Đông y và Tây y, sản phẩm đem lại nhiều công dụng:
  • Hỗ trợ nhuận tràng
  • Cải thiện táo bón
  • Tăng cường tiêu hoá
  • Giảm chướng bụng, khó tiêu
  • Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Điểm khác biệt của sản phẩm

Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, báo chí và khách hàng là chính vì nhờ những ưu điểm khác biệt mà sản phẩm mang lại như:
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (cao bạch truật, cao bạch thược, cao mè đen, cao hậu phác, cao cam thảo, cao hoắc hương, cao mộc hương, cao trần bì và đặc biệt là nần nghệ chỉ mọc ở độ cao 1500m so với mực nước biển), đảm bảo an toàn, vệ sinh, không tác dụng phụ.
  • Công nghệ kép nano và cao chân không lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, cung cấp dược lực gấp 10 lần, hiệu quả thẩm thấu nhanh gấp 5 lần.
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp số 1, phải dùng tới 10kg thảo dược mới có tạo ra được 1kg thành phẩm ở dạng cao và dạng nano.
  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP - Tiêu chuẩn uy tín hàng đầu của Tổ chức Y tế thế giới WHO.

Truyền thông đưa tin về Nhuận Tràng BT


Sản phẩm hỗ trị táo bón Nhuận Tràng BT được đưa tin trên VTV9

Nhuận Tràng BT có giá bao nhiêu?

Giá của Nhuận Tràng BT được bán trên thị trường là 2.900.000đ/ 2 lọ ( 60 viên ).

Tuy nhiên, Nhà phân phối của sản phẩm hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 50% chỉ còn 1.450.000đ/ 2 lọ.

Lưu ý: Chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng cho khác hàng khi mua trực tiếp tại Website bán hàng chính thức của nhà phân phối. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất nhé.

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng


Chú Vũ Đình Thắng - 50 Tuổi
"..Chú Thắng bị đại tràng cả chục năm nay, cứ ăn đồ lạ là lại đau bụng, chú đã chạy chữa cả Đông Tây y nhưng chỉ thuyên giảm một thời gian là lại bị lại. Khi biết về NHUẬN TRÀNG BT qua 1 chương trình trên VTV, chú Thắng mua về dùng thử với tâm thế “chưa tin tưởng lắm", nhưng chỉ sau 3 tháng sử dụng, chú đỡ hẳn tình trạng đau bụng khi ăn đồ sống, ăn uống ngon miệng và khỏe mạnh hơn. Chú Thắng cũng giới thiệu cho nhiều bạn bè sử dụng và nhận đánh giá rất tích cực."

Cô Bùi Thị Nga - 60 tuổi
"..Cô Nga có tiền sử viêm đại tràng 5 năm nay, đặc biệt nhạy cảm với đồ ăn tươi sống, chua cay, mỗi lần ăn vào chỉ sau nửa tiếng là phải ra nhà vệ sinh ngay. Cô dùng nhiều sản phẩm để điều trị nhưng cuối cùng dừng lại ở NHUẬN TRÀNG BT vì khi uống đều đặn sau 2 tháng, cô không còn thấy đau bụng, đi vệ sinh bình thường, sức khỏe ổn định hơn nhiều. Cô Nga rất tin tưởng."

Kết Luận

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về sản phẩm hỗ trợ trị táo bón Nhuận Tràng BT, hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét