Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Kem Eco Calm trị vẩy nến có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Vảy nến là một bệnh da liễu, cơ chế gây bệnh là do tự miễn, khi các tế bào miễn dịch lympho nhận nhầm da là một cơ quan ngoại lai cần đào thải, do đó đây không phải là một bệnh lây nhiễm. Tuy bản chất bệnh là lành tính những nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.
Để khắc phục vấn đề này, Kem Eco calm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy thực hư sản phẩm như thế nào? Có tốt không? Hãy cùng Reviewhayaz nhau tìm hiểu qua bài viết nhé.


Eco Calm là gì?

Eco calm là kem bôi ngoài da giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về da như: vẩy nến, chàm da, viêm tiếp xúc,... Kem Eco Calm với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên như Tỏi, Hoa Cúc, lá Trầu Không, Trà Xanh… giúp điều trị bệnh vẩy nến, chàm, viêm da tiếp xúc, an toàn, không gây kích ứng và tác dụng phụ. 

Các thảo dược có trong Eco Calm thẩm thấu sâu vào tế bào có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu sừng, làm dịu da, giữ ẩm, phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty cổ phần Sojilabs, đây cũng là công ty phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của Eco Calm

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:
  • Hoa cúc la mã: Kháng sinh tự nhiên, giảm kích ứng, chóng lành vết thương. Chữa và chống viêm, kháng khuẩn, làm sạch hiệu quả và kích thích quá trình trẻ hóa tế bào ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm ngứa.
  • Gừng: Có tính ấm, vị cay giúp giảm đau, chống viêm, chống nhiễm trùng, lây nhiễm, kháng khuẩn và chống nấm, diệt khuẩn, chống lại nhiều chủng vi khuẩn.
  • Trà xanh: Mát da, dịu da, chống viêm, chống oxy hóa; sát khuẩn, chống nấm, tăng khả năng miễn dịch cho da, làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.
  • Lá trầu: Khử mùi, giảm ngứa, diệt vi khuẩn, làm sạch da, chóng lành vết thương. Kháng khuẩn, kháng nấm, sát trùng và chống viêm, hỗ trợ điều trị các bệnh về da do vi khuẩn và nấm.
  • Chiết xuất tỏi: Có chứa thành phần kháng sinh tự nhiên gọi là allicin giúp kháng nấm, kháng khuẩn, chóng lành vết thương, diệt khuẩn phổ rộng, hỗ trợ quá trình tái tạo da mới.
  • Acid salicylic: Tiêu sừng, kháng viêm, thông thoáng da, thúc đẩy việc tăng sinh làn da mới khỏe hơn, làm sạch nhẹ nhàng trên da, giúp làm mịn, tẩy tế bào chết và làm đều màu da, làm mờ sẹo và vết thâm.

Công dụng của kem Eco Calm

Eco Calm với kết cấu dạng kem giúp thẩm thấu sâu vào da, sửa chữa tế bào tổn thương, phục hồi và tái tạo tế bào từ trong ra ngoài. Với các thành phần thiên nhiên lành tính, không gây tác dụng phụ, Eco Calm mang đến công dụng:
  • Tiêu diệt và loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh vẩy nến, chàm, viêm da…
  • Ngăn chặn tình trạng phát triển và lây lan của bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát
  • Giảm kích ứng, làm dịu, làm mềm da, tránh lây nhiễm, giảm ngứa
  • Tiêu sừng, làm sạch nhẹ nhàng trên da, tẩy tế bào chết, làm đều màu da
  • Tái tạo cấu trúc của các tế bào da bị tổn thương, phục hồi các mảng da bị bệnh.
  • Luôn giữ ẩm cho da, trả lại làn da mịn màng, đàn hồi, đều màu.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác động từ bên ngoài.

Kem Eco Calm có tốt không?


Eco Calm có tốt không? Đây hầu như là câu hỏi của mọi khách hàng khi đang tìm hiểu sản phẩm. Câu trả lời là ngoài các công dụng tuyệt vời trị vẩy nếm, viêm da thì sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:
  • 100% thành phần thiên nhiên, không tác dụng phụ
  • Tác dụng nhanh chóng, hiệu quả bền vững, trị bệnh tận gốc
  • Kết hợp công nghệ hiện đại với các thảo dược truyền thống
  • Trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và thí nghiệm khoa học bản quyền
  • Được khuyên dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành
  • Hàng trăm nghìn người đã sử dụng sản phẩm và 100% phản hồi tích cực

Ý kiến của chuyên gia về Eco calm

Bác sĩ da liễu Thùy Dương
" Những bệnh da liễu thường gặp như vẩy nến, chàm, viêm da dị ứng,... thường nên điều trị lâu cũng như cần điều trị đúng cách. Bởi lẽ có nhiều bệnh tự miễn, có thể bùng phát khi gặp điều kiện thuận lợi. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về các sản phẩm điều trị vẩy nến, chàm, viêm da trên thị trường. Trong đó tôi nhận thấy sản phẩm kem Eco Calm là sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn. Hiệu quả điều trị của sản phẩm này tùy thuộc cơ địa, nhưng thông thường chỉ 1 tháng là có thể cải thiện đáng kể tình trạng da. Tôi đã khuyến khích các bệnh nhân của mình sử dụng Eco Calm và 100% bệnh nhân phản hồi tích cực. Nếu bạn đang bị các bệnh lý về da thì tôi khuyên bạn nên Eco Calm ngay hôm nay! "

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Ánh Tuyết ( 23 tuổi ) – Hà Nội
“ Em bị bệnh chàm cơ địa nên em bị tự ti vì chân xấu, muốn mặc váy không được. Nhiều khi mụn nước vỡ ra lở loét còn có mùi, chẳng dám đi đâu chơi cùng bạn bè. Em đã sử dụng rất nhiều loại thuốc tây y và đông y nhưng được một thời gian lại thấy vết chàm đạm trở lại. Tháng trước bạn em tặng em tuýp kem Eco Calm này, em dùng 1 tuần thấy đỡ nhiều lắm, dùng hết 1 tuýp thì khỏi hẳn. Em vui lắm, cứ sợ phải sống chung với vết chàm cả đời thôi. “
Minh Trí ( 28 tuổi ) – Đồng Tháp
" Tôi bị bệnh vẩy nến cũng được gần 3 năm rồi, ban đầu chỉ bị ở rìa tóc, sau đó lan ra da đầu, coor và lưng. Nó khô cứng, sần sùi, ngứa lắm, làm tôi cũng ngại khi tiếp xúc với mọi người. Tôi lên mạng thấy thông tin về Eco Calm này nên mua về dùng thử, chỉ dùng mấy ngày là thấy không còn ngứa ngáy, các vẩy nến được cải thiện, dùng hết 1 liệu trình là khỏi hẳn. Bây giờ tôi vẫn duy trì sử dụng sản phẩm hàng ngày mặc dù không còn dấu hiệu tái phát bệnh. “
Dương Liễu ( 34 tuổi ) – Tp. Hồ Chí Minh
” Tôi bị bệnh vẩy nến gần 2 năm nay, đã sử dụng các loại thuốc tây nhưng không có hiệu quả, được 1 thời gian bệnh lại tái phát khiến tôi phải nghỉ việc vì thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Tôi đã sử dụng kem Eco Calm, chỉ sau 1 tháng bệnh vẩy nến của tôi đã làn hẳn. Đến nay tôi không còn dùng nữa nhưng bệnh vẫn không tái phát. Rất tuyệt vời !!! “

Cách mua Eco Calm chính hãng 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua Eco Calm tại nhiều kênh phân phối khách nhau trên toàn quốc như: Các trang thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki,....), Mạng xã hội ( facebook, zalo,...), các đại lý, hiệu thuốc lớn nhỏ.

Tuy nhiên, để đảm bảo bạn mua đúng sản phẩm chính hãng với mức giá ữa đãi tốt nhất thì mình khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại Website của nhà sản xuất.

Bạn có thể đặt mua Eco Calm chính hãng tại đây:


Kết luận

Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về kem trị vẩy nến Eco Calm để có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình.

Hãy để lại câu hỏi dưới phần bình luận nếu bạn còn thắc mắc gì thêm về sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét