Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Serum Japori: Tinh chất chống lão hóa da có tốt không? Mua ở đâu?

Lão hóa da luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quam tân nhiều của chị em phụ nữ, nhất là những người đã bắt đầu bước đến ngưỡng 30 tuổi. Làn da trở nên nhăn nheo, chạy sệ, mất sức sống... Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Serum Japori chính là giải pháp hoàn hảo cho làn da của bạn.

Vậy thực hư Japori như thế nào? Có thật sự tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé !!


Serum Japori là gì ?

Japori là sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ Nhật Bản. Tại đất nước này, việc chăm sóc da đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dân nơi đây. 

Phụ nữ Nhật Bản ý thức được việc chăm sóc da từ rất sớm và chọn lựa mỹ phẩm rất "nghiêm ngặt". Họ đã và đang tin tưởng sử dụng Japori như một nhu yếu phẩm trong việc chăm sóc da hằng ngày. Đây cũng chính là bí kíp tạo nên "làn da không tuổi" - thương hiệu được cả thế giới công nhận.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ phát minh đột phá của các nhà khoa học Việt Nam, Công nghệ NAG+ ( N-Acetyglucosamine (NAG) - Ứng dụng sâu rộng và mạnh mẽ ngành chăm sóc da, đặc biệt hiệu quả trong chống lão hóa phụ nữ.)

Công ty TNHH Pavillis Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiện và phân phối độc quyền sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của Serum Japori

Với chiết xuất từ các thành phần quý hiếm nổi tiếng về việc chăm sóc da đến các nước trên thế giới, Japori giúp các quý cô lấy lại làn da tươi trẻ như tuổi mươi.
  • Nano Bright (Công nghệ Nano - Hàn Quốc): Giúp giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.
  • Hyanuroid Acid (Công nghệ Liposome - Anh): Giúp bạn tự tin với làn da luôn được dưỡng ẩm thường xuyên.
  • Chiết xuất liễu (Nam Mỹ): Giúp làn da kháng khuẩn.
  • Citrolumin 8 (Chiết xuất tự nhiên - Thụy sỹ): Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, giúp da trở nên đàn hồi đầy sức sống, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
  • Retinol (Vitamin A - Công nghệ Liposome - Anh): Giảm tình trạng mọc mụn, giúp bạn tự tin với gương mặt mộc của mình.
  • London Extract (Singapore) :Hương thơm nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Giúp bạn thoải mái.
  • Ecogel (Chiết xuất tự nhiên - Pháp: Tạo nền serum, ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm
  • NAG (N-Acetyl-Glucosamin) - YSK Nhật : Dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn ngừa tăng sinh melanin
  • THC (Ấn Độ): Giảm nám, giúp da đều màu.

Công dụng của Serum Japori




Các công dụng chính của sản phẩm bao gồm:
  • Giúp da căng mọng: giúp chăm sóc các làn da lão hoá, mang đặc điểm của Glucosamine mang đến một làn da căng mọng, nâng cao tính đàn hồi của da, càng sử dụng thì tính đàn hồi của da càng được cải thiện rõ rệt, da càng căng mọng.
  • Làm mờ vết nhăn: giúp các vết nhăn dễ thấy quanh miệng và mắt... hình thành do lớp biểu bì khô ráp sẽ dần biến mất do da được nuôi dưỡng, giữ ẩm thường xuyên.
  • Dưỡng ẩm và giúp sáng da: mang lại độ ẩm cần thiết cho da sạm màu, da khô, tông màu da lẫn lộn, giúp mang lại cảm giác trong suốt cho làn da.
  • Trẻ hóa làn da: giúp mang lại cảm giác căng mọng, và trong suốt cho làn da. Càng sử dụng sản phẩm những vết nhăn khô ráp ngày càng mất đi, người sử ngày càng cảm thấy mình tươi trẻ ra mỗi ngày!

Nhận xét của chuyên gia về sản phẩm


Bác sỹ Trần Thị Thanh Nho - Chuyên khoa da liễu

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Japori


Serum Japori - Bí quyết chăm sóc da của diễn viên " Thúy Quỳnh " sau bộ phim về nhà đi con




Bảo Trâm ( Giáo viên )
" Mình sử dụng Japori vào buổi tối trước khi đi ngủ, và buổi sáng trước lớp kem chống nắng. Và bạn thấy đấy, làn da của mình cũng được cải thiện đáng kể khi sử dụng. Nếp nhăn cũng dần mờ đi, các dấu hiệu lão hóa khác như nám, sạm da cũng biến mất sau vài tháng sử dụng. Hiện giờ mình cảm thấy rất tự tin vì làn da của mình".


Nguyễn Thị Hồng Nhung ( Nhân viên kế toán )
" Ngay từ khi thấy các đàn chị đi trước than thở với nhau về việc phải đi thẩm mỹ viện để kéo da thường xuyên, làn da thường xuyên gây tức dưới bề mặt và nặng nề gây khó khăn khi biểu cảm lúc diễn, Nhung đã ý thức được chăm sóc da cẩn thận và kỹ lưỡng là điều cực kì quan trọng. Khi tìm hiểu và lựa chọn giữa hàng trăm phương pháp, tiền trăm có, tiền triệu có mà thậm chí nhiều hơn cũng có, mình chỉ tin tưởng duy nhất một sản phẩm mà mình luôn mang theo hàng ngày - đó là serum dưỡng da, chống lão hóa Japori. "

Mua Japori chính hãng ở đâu?

Serum Japori hiện đang được bán rộng rãi thông qua nhiều kênh phân phối lớn trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua tại các đại lý phân phối, cửa hàng mỹ phẩm, các trang mạng xã hội, trạng thương mại điện tử,...

Tuy nhiên, để đảm bảo bạn mua đúng sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất thì Blog khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại website phân phối sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, khi bạn mua trực tiếp tại Website thì bạn sẽ được áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 50% chỉ còn 690.000đ/ 1 hộp. Mọi người nhanh tay nhé.

Kết luận

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về sản phẩm, hy vọng sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về tinh chất chống lão hóa da Serum Japori và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da với làn da của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét