Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Viên uống giảm cân Goga: Thảo dược giảm cân an toàn hiệu quả

Cách đây hàng chục năm thì phương pháp dùng thảo dược này đã giúp nhiều người giảm cân, đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể rất nổi tiếng lan truyền khắp bốn phương. Ngày nay, nhu cầu giảm cân ngày càng tăng cao nhưng do mỗi người mỗi nghiệp, chẳng ai còn thiết tha với nghề tổ truyền. Bắt được xu hướng này, Công ty TNHH The Gates đã cho ra mặt viên uống giảm cân vừa tiện lợi vừa không mất đi phương pháp giảm cân từ lâu đời bằng thảo dược.



Giảm cân Goga là gì?


Giảm cân Goga là sản phẩm độc quyền không phải mua đâu cũng có, là niềm tự hào của Đông y Việt - người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Sản phẩm này được điều chế theo phương pháp dân gian y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại được mệnh danh là Khắc Tinh Mỡ Thừa được nhiều báo chí và đài truyền hình đưa tin.

Sản phẩm không thể thiếu trong tủ tiện dụng của mỗi gia đình, được rất nhiều người tin dùng và hoàn toàn bị thuyết phục vì hiệu quả mà nó mang lại.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn thực phẩm cũng như các quy định của pháp luật. Việc bào chế dưới dạng viên nang dễ sử dụng, giúp người dùng chỉ cần uống 1 viên đã có hiệu quả bằng uống vài thang sắc.

Với phương pháp này người dùng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ đông y nhưng hiện đại và hiệu quả hơn rất nhiều.

Thành phần và công dụng của Goga


Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, đã được sử dụng để giảm từ từ lâu đời nên rất an toàn, không gây tác dụng.

Các thành phần và công dụng chính bao gồm:
  • Chè xanh: Giúp cơ thể đốt mỡ thừa hiệu quả, giảm lượng mỡ tích tụ lâu năm, tăng quá trình trao đổi chất.
  • Lá sen: Có tác dụng tích cực trong việc hạ lipid và cholesterol trong máu, góp phần giảm mỡ thừa.
  • Trần bì: Giảm mỡ máu, ngăn hình thành các mô mỡ, kích thích tiêu hóa, giúp ruột bài trừ khí tích trệ ra ngoài
  • Trạch tả: Hỗ trợ điều trị hạ mỡ máu, cải thiện chức năng chuyển hóa lipid của gan và chống gan nhiễm mỡ
  • Câu kỷ tử: phù hợp với những người bị gan nhiễm mỡ, nóng trong người và suy nhược cơ thể.
  • Nấm phục linh: Ổn định huyết áp, giúp làm sáng da, chánh nám da, tàn nhang


Điểm nổi bật của giảm cân Goga


Những điểm nội bất của Goga so với các sản phẩm giảm cân khác trên thị trường bao gồm:
  • Giảm các mô mỡ trong cơ thể, giảm mỡ đúng vùng thừa cân
  • Giảm đúng vùng bụng, đùi, bắp chân, bắp tay. Không ảnh hưởng tới các vùng cơ thể khác
  • Không cần ăn kiêng quá kham khổ hay luyện tập khắt khe mà vẫn xuống ký
  • Giảm nhiều cân vẫn săn chắc cơ thể, không bị chảy xệ chùng nhão
  • Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên
  • Không tác dụng phụ, giảm mỡ không giảm nước
  • Không gây nên các triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt như các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường
  • Tất cả các cơ địa khó đều có thể giảm nếu sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn

Truyền thông đưa tin về giảm cân Goga




Các loạt các đài truyền hình lớn đưa tin về viên uống giảm cân Goga như: VTV1, truyền hình Hà Nội....

Goga được Bộ Y Tế chứng nhận


Sản phẩm giảm cân Goga đã được Bộ Y Tế kiểm định độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bài thảo mộc này có thành phần từ tự nhiên được đánh giá an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. 

Không chỉ giúp đào thải mỡ thừa trong cơ thể, giảm mỡ máu, hạ men gan, mà còn giúp da dẻ hồng hào, mát gan, giải độc. Từ đó giúp điều hòa cơ thể, trẻ hóa làn da.


Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Goga


Chị Anna - TP. Hà Nội vui mừng sau khi giảm được nhiều cân thành công chia sẽ: Sau thời gian tăng cân chóng mặt, cân nặng lên tới hơn 64 kg . Chị dùng rất nhiều cách để giảm cân nhưng chưa thành công. Thật may mắn khi chị biết đến và sử dụng giảm cân GOGA 
 " Tuần 1: Những ngày đầu dùng sản phẩm với bữa sáng thông thường, thực sự tôi cảm thấy ngạc nhiên vì những tác động tức thì trong cơ thể. Không còn cảm giác đầy hơi thường thấy, không bị chứng rối loạn tiêu hóa, cơ thể tôi hoàn toàn không còn thèm ăn hay đói, và luôn tràn đầy năng lượng.

Tuần 5: Quyết định bước lên bàn cân sau 1 thời gian trải nghiệm, tôi thực sự không tin vào mắt mình, cân nặng của tôi giảm trông thấy. Vui sướng đến tột cùng, tôi cảm thấy mình được “sống” lại thêm 1 lần nữa và thêm quyết tâm, tự tin và an tâm hơn với sản phẩm Giảm Cân mình đang sử dụng.

Tuần 9: Thay đổi với một diện mạo mới xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều, chưa bao giờ trong đời, tôi dám hi vọng về một cơ thể hoàn hảo như vậy, nhưng sản phẩm đã giúp tôi làm được. Một hành trình trải nghiệm đầy tuyệt vời. Đó là lí do tôi muốn kể cho tất cả mọi người mà mong muốn những chị em khác như tôi sẽ có cơ hội biết tới điều tuyệt vời này. "
 

Chia sẻ của chị Nga về quá trình giảm cân của mình với giảm cân


Chị Hằng thử sử dụng sản phẩm qua giới thiệu của cô bạn

Kết luận


Nói chung là bây giờ có nhiều loại sản phẩm để giúp khách hàng giảm cân nhanh và khó bền vững, nhưng có một điều khách hàng không biết đó là: để tìm sản phẩm tốt đó thì khó khăn lắm, do có quá nhiều thông tin trên mạng hoặc các phương tiện đại chúng, có những sản phẩm uống vào tưởng như giảm cân rất nhanh, nhưng sau đó lại tăng cân luôn. Thì những sản phẩm đó dùng vừa kém hiệu quả mà hại sức khỏe nữa. Nhưng đến với sản phẩm Giảm Cân Goga, thì khách hàng yên tâm do sản phẩm an toàn và lành tính, giúp giảm cân tự nhiên từ trong ra ngoài và hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét