Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Ecoclean: Viên uống diệt ký sinh trùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ký sinh trùng luôn là tiềm ẩn của nhiều nguy có mắc các bệnh mãn tính. Tuy nhiên, 95% dân số không biết về sự hiện diện của ký sinh trùng tồn tại trong cơ thể và dẫn đến nhiều rủi ro về sức khoẻ. Điều này là vấn đề đáng báo động để mọi người cần chú ý hơn.

Vậy làm thế nào để phòng tránh và ngăn ngừa ký sinh trùng xâm nhập vào cơ thể gây nên những biến chứng nguy hiển? Viên uống Ecoclean chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.


Dấu hiệu bị nhiễm ký trình trùng


Khi bạn bị nhiễm ký sinh trùng có thể biểu hiện nhiều triệu chứng khác nhau. Chúng ta sẽ đề cập với một số dấu hiệu có phần mơ hồ nhưng có giá trị chỉ ra có thể mình đã bị nhiễm ký sinh trùng, một số loại ký sinh trùng thường gặp sẽ được đề cập trong bài khác:
  • Sốt kéo dài.
  • Rối loạn tiêu hoá: tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi,…
  • Đau cơ.
  • Còi cọc, xanh xao, suy dinh dưỡng, đặc biệt là trẻ em (nhất là tuổi đi nhà trẻ).
  • Hay ngứa.
  • Nổi sẩn, mề đay.
  • Nghiến răng khi ngủ.
Bệnh nhiễm ký sinh trùng đôi khi rất nặng nề nhất là trên các đối tượng đặc biệt như suy giảm miễn dịch. Một số bệnh cảnh đặc biệt như: Giun lạc chỗ ở những cơ quan quan trọng, tắc ruột, tắc ống mật, viêm não, viêm phổi,…

Vậy giải pháp để khắc phục tình trạng này là gì? Hãy cũng nhau tìm hiểu vể sản phẩm diệt ký sinh trùng Ecoclean nhé.

Viên uống Ecoclean là gì?


Ecoclean là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hỗ trợ diệt ký sinh trùng, giúp loại bỏ các loại ký sinh trùng, giun sán ra khỏi cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sảm phẩm được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH dược - mỹ phẩm Đắk Tín với dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP do Bộ Y Tế công nhận.

Công ty TNHH Nature Origin là đơn vị chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Thành phần và công dụng của viên uống Ecoclean


 

Sản phẩm dùng sức mạnh của các loại thảo dược quý hiếm đào thải ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Một thành chính có trong sản phẩm:

  • Chiết xuất sử quân tử: Giúp tẩy giun sán và diệt ký sinh trùng có hại trong đường ruột
  • Chiết xuất cài gai leo: Bảo vệ gan, kìm hãm sự phát triển của virus
  • Chiết xuất hạt tiêu đen: Tốt cho tiêu hoá, tăng cường nhu động ruột, giúp nhuận tràng
  • Chiết xuất phan tả diệp: Có tác dụng kháng khuẩn, diệt virus, tẩy trừ giun sán
  • Chiết xuất atiso: Làm mát cơ thể, giải độc gan, giảm lượng cholesterol
  • Chiết xuất hạt bí ngô: Có tác dụng kháng khuẩn, diệt virus, tẩy trừ giun sán
Từ những thành phần trên chúng ta có thể nhận thấy những công dụng chính của sản phẩm là:
  • Giúp tẩy giun sán, ký sinh trùng
  • Cải thiện chức năng các cơ quan của cơ thể
  • Tăng cườn sức khỏe
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Giải độc, bảo vệ gan, thanh lọc cơ thể
  • Giảm hôi miệng, thải nhiệt, thanh mát cơ thể

Cơ chế hoạt động của viên uống Ecoclean


Cơ chế hoạt động khoa học của diệt ký sinh trùng Ecoclean khi đi qua cơ thể được thể hiện qua 3 giai đoạn sau:
  • Giai đoạn 1: Tạo ra môi trường kiềm khoẻ mạnh trong ruột, khiến cho giun không thể sống và sinh sản.
  • Giai đoạn :2: Phức hợp thảo dược kích thích tiết mật giúp loại bỏ ký sinh trùng, ấu trùng và trứng ra khỏi ruột.
  • Giai đoạn 3: Loại bỏ hoàn toàn ký sinh trùng ra khỏi cơ thể và tạo hệ vi sinh đường ruột giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Lưu ý: Cơ chế hoạt được các chuyên gia nghiên cứu qua từng giai đoạn. Tuy nhiên, thời gian phát huy hiệu quả sử dụng vẫn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Giấy chứng nhận của Bộ Y Tế



Ý kiến của chuyên gia về Ecoclean



Giáo Sư Phạm Văn Dưỡng
Giám Đốc Trung Tâm Nghiên Cứu Ký Sinh Trùng Đông Nam Á


Có rất nhiều người với những thói quen chủ quan như: Không rửa tay thường xuyên, không để ý đến chế độ ăn uống, sử dụng nhiều chất hoá học nạp vào cơ thể. Đến khi sức khoẻ lao dốc, mắc bệnh nặng như suy tim, ung thư mới thật sự giác ngộ. Tôi khẳng định: KÝ SINH TRÙNG KHÔNG DỄ DÀNG LOẠI BỎ! Tôi sẽ đưa ra cho các bạn lời khuyên chân thành: Đừng chủ quan thêm, bạn hãy dùng ECOCLEAN trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Hãy chủ động bảo vệ sức khoẻ của bản thân. "

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm



Thanh Thảo - Cần Thơ

" Ecoclean hết ý đấy. Mình và chồng uống cùng nhau, cảm giác khỏe ra nhiều. Đúng là như trẻ ra hay sao ấy, nhiều năng lượng sức sống hơn. Bọn ký sinh trùng đúng là làm ocn người ta dễ uể oải mệt mỏi hẳn. Diệt hết lũ ấy đi mà cảm giác như con người hoàn toàn khác."

Linh Anh - Thanh Hóa

" Em dùng rất nhiều loại diệt ký sinh trùng đều không hiệu quả, cho đến khi gặp Ecoclean. Sau khi sử dụng, nhìn những thứ được loại bỏ ra bên ngoài cơ thể em rất shock. Không nghĩ chúng kinh khủng đến vậy!!! "

Quan Dũng - Hải Phòng

" Hồi trước lúc mới dùng Ecoclean, tôi không thể tưởng tượng nổi lại hiệu quả đến vậy. Bụng không lục đục nữa, mùi hôi cũng bay biến. Ra ngoài toàn được khen 53 mà trẻ trung khỏe khoắn như 33. Cảm ơn Ecoclean rất nhiều!"

Bích Thủy - Ninh Bình

" Mình uống thử Ecoclean rồi, thật hiệu quả. Cảm thấy bản thân trẻ khỏe hơn. Hệ miễn dịch tốt lên trong thất trong vòng 8 tháng, sau đợt uống ấy, chả đâu ốm gì cả. Trước thì cứ mơ ước được như vậy mãi. "

Kết luận


Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn thân. Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm về sảm phẩm thì nhớ để lại câu hỏi dưới phần bình luận, Blog sẽ nhanh chóng giải đáp.

Có thể bạn quan tâm: Detoxherb: Diệt ký sinh trùng có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét