Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Herbal Glucoactive: Viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường có tốt không?

Hiện nay, số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường trên toàn thế giới đang tăng chóng mặt. Căn bệnh này là nguyên nhân gây ra số lượng lớn người chết. Nguyên nhân chính là do sự chủ quan của người bệnh, không điều trị kịp thời nên dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng.

Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn cần nhanh chóng khắc phục tình trạng của khỏe của mình. Viên uống Herbal Glucoactive chính là giải pháp hoàn hoàn hỗ trợ trị tiểu đường hiệu quả cho bạn.

Cùng nhau tìm rõ hơn về sản phẩm quá bài viết này nhé !!!



Các biến chứng của bệnh tiểu đường


Những biến chứng trên có thể xảy ra ngay lập tức cho đến một vài tháng sau khi phát bệnh. Trong quá trình từ 2-3 năm, bệnh tiểu đường gây ra các biến chứng như:

  • Bệnh võng mạc – tổn thương võng mạc, sau đó dẫn đến xuất huyết ở đáy mắt, bong võng mạc. Dần dần bệnh nhân bị mất hoàn toàn thị lực. Bệnh võng mạc xảy ra phổ biến nhất ở bệnh nhân tiểu đường tuýp 2. Ngoài biến chứng võng mạc, bệnh tiểu đường còn gây ra bệnh tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể.
  • Bệnh lý mạch máu. Bệnh đái tháo đường làm gia tăng tính kết dính ở thành mạch máu, các tiểu cầu dễ tích tụ ở vùng mạch máu bị tổn thương gây ra tình trạng xơ vữa động mạch. Bất cứ lúc nào, tình trạng cháy máu trong cơ thể hay xuất huyết não cũng có thể xảy ra.
  • Bệnh đa dây thần kinh: Mất cảm giác với đau, nóng ở chân tay. Thông thường, nó xuất hiện ở vùng đi “vớ và găng tay” cùng phần chi dưới và trên của cơ thể. Triệu chứng đầu tiên là cảm giác tê bì, nóng rát ở chân tay, đặc biệt là vào ban đêm. Mất kiểm soát chi.
  •  Bệnh lý bàn chân: Xuất hiện các vết lở loét, áp xe có mủ, hoại tử bàn chân và chi dưới. Dẫn đến việc cắt cụt hoặc tử vong.

Herbal Glucoactive là gì ?


Herbal Glucoactive là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp hạ và ổn định đường huyết về 5-6mmol/l sau 15 ngày, ngăn ngừa và hạn chế tối đa các biến chứng của tiểu đường.

Sản phẩm là một đột phá mới của y học nói riêng và y học quốc tế nói chung.Nó không làm giảm triệu chứng, ổn định lượng đường huyết một cách tạm thời mà nó “khởi động lại” chức năng các cơ quan trong cơ thể ở cấp độ tế bào. Sản phẩm giúp loại bỏ nguyên nhân của bệnh tiểu đường, đưa người bệnh trở lại cuộc sống khỏe mạnh.

Công ty TNHH Kiwi Econnect là đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm và cũng là đơn vị phân phối sản phẩm độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thành phần và Công dụng của Herbal Glucoactive


Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính, hiệu quả bền vừng và an toàn, đã được bộ y tế kiểm định chứng nhận.

Các thành chính trong sản phẩm bao gồm:

- Giảo cổ lam: Ổn định đường huyết, làm tăng mức độ nhạy cảm của tế bào với insulin, tăng khả năng sử dụng glucose của tế bào.

- Mạch môn: giảm đường huyết, giảm stress oxy hóa, giảm viêm, chống xơ hóa thận và điều hòa miễn dịch, ngăn ngừa biến chứng thận.

- Dây thìa canh: tăng tiết insulin tuyến tụy, tăng cường hoạt lực của insulin. Ức chế hấp thụ glucose ở ruột, đồng thời giảm mỡ máu, điều trị cao huyết áp.

- Chè đắng: giảm lượng đường trong máu, giúp mát gan và giải độc gan.

- Ngũ vị tử: bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch, giúp phòng ngừa biến chứng bệnh tiểu đường.

Cơ chế ổn định đường huyết của Herbal Glucoactive





- Bồi bổ và khôi phục chức năng tuyến tụy

- Kích thích sản xuất insulin nội sinh

- Tăng cường chức năng gan, thận

- Giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch

- Thúc đẩy chuyển hóa đường thành năng lượng

- Tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh

Ưu điểm của Herbal Glucoactive


Tại sao chúng tối nên mua Herbal Glucoactive chứ không phải là một sản phẩm hỗ trợ trị tiểu đường nào khác? Đây là câu hỏi hầu như của mọi khách hàng khi đang tìm hiểu sản phẩm.

Vậy sau đây Blog sẽ nêu một số ưu điểm của sản phẩm, có đáng bạn để tiền mua không nhé
  • Được kiểm nghiệm chặt chẽ, an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ
  • Không cần tiêm insulin
  • Công nghệ hiện đại giúp hấp thu hoạt chất hiệu quả GẤP 200 LẦN phương pháp thông thường
  • Không cần kiêng khem khắc khổ
  • Thành phần dược liệu quý hiếm chọn lọc từ tự nhiên

Ý kiến của chuyên gia về sản phẩm


Ông Chang Nguyễn
Chuyên gia nghiên cứu dược học Tiến sĩ y khoa
Kinh nghiệm làm việc: 20 năm

" Herbal GlucoActive có thành phần từ các thảo dược tự nhiên mang đến hiệu quả tối ưu trong việc chuyển hóa đường thành năng lượng, kích thích sản xuất insulin nội sinh. Đồng thời sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bồi bổ và khôi phục các chức năng trong cơ thể, giải quyết triệt để các vấn đề rối loạn chuyển hóa đường. Đây là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa yếu tố cổ truyền và hiện đại nên rất tốt cho những người bệnh đái tháo đường."

 Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng herbal Glucoaction


Chị Mai Anh, 37 tuổi

"Trước đây tôi thường xuyên bị tiểu đêm, chân tay tê bì, ăn ngủ không ngon giấc. Dùng hết 1 liệu trình Herbal GlucoActive, tôi cảm thấy tình trạng bệnh được cải thiện, ăn ngon ngủ ngon, da dẻ hồng hào. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này."

Anh Thanh, 45 tuổi

"Tôi bị tiểu đường đã 5 năm, biến chứng của tiểu đường khiến chân tay bị tê bì, châm chích, khó cử động các đầu ngón tay kèm theo ngứa ran bàn chân, mắt mũi kèm nhèm. Nhưng nay các dấu hiệu này đã thuyên giảm. Đó là nhờ vào sản phẩm Herbal GlucoActive. Thành phần hoàn toàn tự nhiên nên rất lành tính và dễ sử dụng.”

Chị Hoa, 43 tuổi

"Cô bị tiểu đường tuýp 2 đã 5 năm. Không biết đã tốn biết bao nhiêu thời gian, tiền bạc để chữa trị. Nhưng may mắn được bà chị giới thiệu dòng sản phẩm Herbal GlucoActive từ thảo dược tự nhiên. Cô dùng được 1 liệu trình thấy chỉ số đường huyết đã ổn định. Không còn mệt mỏi, suy nhược vì chứng tiểu đêm, tay chân tê bì nữa. Hiện tại cô vẫn đang dùng và mua cả cho ông xã dùng để ngăn ngừa căn bệnh nguy hiểm này."

 Kết luận


Hy vọng bài viết giúp mọi người có thêm kiến thức bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe mình. 

Nếu thấy bài viết hay đánh giá sao nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét