Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Saffron Collagen: Viên sủi trắng da cao cấp - Lưu giữ làn da trắng hồng tuổi xuân

Là phụ nữ ai chả muốn mình mãi xinh đẹp, hạnh phúc dù ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên xinh đẹp không ai cũng tư nhiên có mà chúng ta phải chăm sóc mỗi ngày. Vậy để bạn luôn giữ nét xuân tươi trẻ thì viên sủi Saffron Collagen là một công cụ hỗ trợ không thiếu trong quá trình chăm sóc.

Saffron Collagen đem đến nhiều công dụng tuyệt vời giúp giảm các hắc tố, đào thải kim loại nặng, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giúp tái tạo da, nâng cơ làm mịn da, trắng sáng, giảm nám...

Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sảm phẩm, có thật sự tốt như thế không? Thành phần, công dụng, cách sử dụng như thế nào?


Viên sủi Saffron Collagen là gì?


Saffron Collagen là sản phẩm chăm sóc da dạng viên sủi, giúp đẩy lùi lão hóa da, giúp sạch nám - dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong.

Viên sủi trắng da Saffron Collagen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP - WHO, được chứng nhận bởi Bộ Y Tế và Cục An Toàn thực phẩm với các thành phần chính Collagen (từ cá) (nhập khẩu Nhật Bản)- Saffron (nhập khẩu từ Iran) - L-Glutathion (nhập khẩu từ châu âu) cao cấp nhất hiện nay.

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Việt Nam là đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng, đồng thời cũng là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của Saffron Collagen


Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn, hiệu quả bền vững. Dưới đây là một số thành phần chính có trong saffron collagen:

  • Acid hyaluronic (từ tinh dầu hoa anh thảo): Giúp phục hồi bề mặt da, giúp da trắng sáng, sạch nám, căng mịn, với lượng Acid hyaluronic được bổ sung hàng ngày làn da sẽ được căng mướt và trắng hồng rực rỡ.
  • L-glutathion và Fish Collagen: vừa có khả năng loại bỏ các gốc oxy hóa (nguyên nhân gây ra sạm da và nám) vừa giúp làn da được trẻ hóa và trắng sáng lên mỗi ngày. Đem lại hiệu quả làm trắng da vượt trội gấp 5 lần so với các dạng viên nén thông thường.
  • Chiết xuất mầm đậu nành: có tác dụng vô cùng tốt cho các chị em phụ nữ, đặc biệt phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh ở lứa tuổi đã suy giảm nội tiết nữ bởi isoflavon có trong tinh chất mầm Đậu nành sẽ giúp duy trì các chuyển hóa các hợp chất có lợi cho cơ thể bạn. Phụ nữ thường xuyên bổ sung isoflavon sẽ rất tốt, không những tăng cường chuyển hóa mà còn đẹp da hết nám từ sâu bên trong.
  • Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết: Có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành melanin, chống chọi các tác nhân gây lão hóa như tia cực tím, ô nhiễm môi trường. Giúp da khỏe đẹp và trắng từ bên trong.

Công dụng của viên sủi Saffron Collagen



  • Làm chậm quá trình lão hóa
  • Tăng sinh Collagen tái tạo và tăng tính đàn hồi của da, Saffron quá tuyệt cho phái đẹp
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng da trắng sáng bật tông, trắng hồng rạng rỡ
  • Căng cơ da mặt, giảm nhăn, nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự lão hóa
  • Giúp giảm các hắc tố, đào thải kim loại nặng
  • Bảo vệ làn da luôn chắc khỏe, tươi sáng

Người nổi tiếng nói về Saffron Collagen



Người mẫu Thụy Thố chia sẻ bí quyết làm đẹp từ Saffron Collagen




Truyền thông đưa tin về sản phẩm




Truyền thông VTC9 đưa tin về viên sủi trắng da cao cấp Collagen

Viên sủi Saffron Collagen có tốt không?


Với những tính năng vượt trội của sản phẩm đã mang đến cho làn da của khách hàng, điều này được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Viên sủi trắng da cao cấp Saffron Collagen với công nghệ mới nhất kết hợp của bộ 3 dưỡng chất Fish Collagen> - Glutathion - Nhụy hoa nghệ tây Saffron được xem là "Bảo bối" của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc làn da đẩy lùi lão hóa, giúp sạch nám - dưỡng trắng hồng từ sâu bên trong sau 14 ngày sử dụng.

Công nghệ viên sủi tốc độ hòa tan rất nhanh tăng khả năng thẩm thấu cho cơ thể hấp thụ lên đến 98% cao gấp 5 lần so với các sản phẩm dạng viên nén thông thường. Viên sủi trắng da cao cấp Saffron Collagen hứa hẹn là sản phẩm đứng đầu trong quá trình bảo vệ, phục hổi làn da cho bạn gìn giữ nét xuân.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng

Mai Thanh - Khách Hòa

" Do công việc ngồi điều hoad nhiều khiến da tôi vừa khô sạm vừa chùng nhão, những nếp nhăn vùng miệng, mắt và trán hằn sâu trên da ngay cả khi không cười. Nhưng tư khi dùng saffron collagen kết hợp với tập yoga đều đặn, giờ da tôi sáng, khỏe và căng hẳn lên. Tôi đã dùng sản phẩm này nửa năm, với tôi thì đây là loại sản phẩm chống lão hóa đáng dùng nhất từ trước tới giờ."

Thanh Hương - Hà Nội

" Sau 40 tuổi, da mình bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trầm trọng, da xuất hiện nếp nhăn và đồi mồi khá nhiều, sau khi tìm hiểu sản phẩm viên sủi trắng da cao cấp Saffron Collagen được nhiều lời khen ngợi, da mình đã có sự tiến triển khá rõ. Hiệu quả sau khi dùng Saffron Collagen là hoàn toàn rõ rệt và thể hiện qua từng ngày sử dụng như: Làn da trở nên mịn màng và có độ đàn hồi cao hơn gấp nhiều lần, đường nét trở nên rõ ràng và da cũng săn chắc hơn như thời con gái .Làn da khỏe mạnh và sáng bóng một cách tự nhiên, các nếp nhăn, nám, tàn nhang trên mặt cũng mờ dần ,mình thực sự ưng sản phẩm này và sẽ trung thành lâu dài với nó."

Mua Saffron Collagen ở đâu? Giá bao nhiêu?


Để đảm bảo bạn mua đúng sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thì các bạn nên mua trực tiếp tại Website phân phối chính thức của nhà sản xuất.

Bạn có thể đặt mua saffron collagen chính hãng tại đây:


Giá của sản phẩm đạng được bán là 890.000đ/ 1 hộp ( 20 viên ). Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhận mức giá ưu đãi khi mua theo các Combo sau:

- Gói trắng mịn ( 2 hộp ): 1.600.000 Đồng
  • Se khít lỗ chân lông, da trắng sáng hơn
  • Giảm các vùng da bị nhăn và vết chân chim mờ dần
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Tăng kèm 5 mặt nạ dưỡng da
- Gói sạch nám ( 3 hộp ): 2.260.000 Đồng
  • Các hắc tố Melanin sẽ được đào thải 60%
  • Các nếp nhăn, vết thâm nám sẽ mờ dần, làn da dần dần mịn màng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Tặng kèm 10 mặt nạ dưỡng da
- Gói toàn diện ( 4 hộp ): 2.760.000 Đồng
  • Trắng toàn diện từ sâu bên trong
  • Xóa mờ nếp nhăn và sạm nám, da mặt và toàn thân căng mịn
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Tặng kèm 10 mặt nạ và 1 sửa rửa mặt

Kết luận


Bài viết đã thông  hợp khá chi tiết các thông tin liên quan đến viên sủi trắng da cao cấp Saffron Collagen. Nếu bạn còn câu hỏi thắc mắc gì thêm về sản phẩm thì để lại câu hỏi dưới phần bình luận nhé, Blog sẽ nhanh chóng trả lời.

Có thể bạn quam tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét