Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Gen S Effer: Hỗ trợ xương khớp có thật sự tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đau xương khớp luôn là nỗi ám ảnh đối với người lớn tuổi, đặc biệt làn những người trên 50 tuổi. Nhưng trong những năm gần đây, người mắc các bệnh về xương khớ ngày càn trẻ hóa. Người trẻ thì thường chủ quan không hay biết các biến chứng nguy hiểm của đau xương khớp nếu không điều trị kịp thời.

Vậy để khắc phục và phòng tránh tình trạng này, Công ty cổ phần công nghệ GOB Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ xương khớp viên sủi Gen S Effer.

Chúng ta cùng mau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé.


Biến chứng nguy hiểm của đau xương khớp


Nếu bạn điều trị kịp thời các vấn đề đau nhức xương khớp thì có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe như:
  • Mất chức năng vận động 
  • Mất tự chủ tiểu, đại tiện
  • Teo cơ, biến dạng khớp, thậm chí TÀN PHẾ
  • Gặp các vấn đề về tim mạch
  • Có thể gây ung thư xương

Viên sủi Gen S Effer là gì?


Gen S Effer là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp dạng viên sủi. Với sự kết hợp từ các hoạt chất hỗ trợ xương khớp hiệu quả nhất trên thế giới trong đó có SỤN VI CÁ MẬP cùng những dược liệu Đông y quý hiếm, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản tạo ra một sản phẩm an toàn và có tác dụng tối ưu

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Trang Ly với dây chuyền hiện đại, công nghệ mới đạt chuẩn GMP do Bộ Y Tế chứng.

Công ty cổ phần GOB Việt Nam là đơn vị công bố và chịu tránh nhiệm hoàn toàn về chất lượng của sản phẩm, cũng là đơn vị phân phối chính hãng độc quyền Gen S Effer tại thị trường việt nam.

Thành phần và công dụng của Gen S Effer


Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược từ thiên nên rất lành tính, không gây tác dụng phụ. Tác dụng bền vững và hiệu quả.
  • Glucosamin HCL: Hoạt chất không thể thiếu trong những sản phẩm hỗ trợ xương khớp khoẻ mạnh
  • Collagen Type II:  Hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện chuyển động khớp đầu gối, phục hồi hết cơn đau nhanh.
  • Cao khô nhũ hương: Giúp giảm viêm, giảm đau khớp, thoái hoá khớp, thấp khớp,...
  • Methyl Sulfonyl Methan: Giúp duy trì tính đàn hồi, linh hoạt của các cơ liên kết, chốm viêm và giảm đau khớp
  • Chondroitin Sulfat: Hoạt chất có chiết xuất sụn vi cá mập đem lại tác dụng làm gia tăng sự bền vững của sợ keo nội bào và ngăn ngừa quá trình thoái hoá xương khớp
  • Cao Bạch Quả: Cải thiện lưu thông máu đến phần lớn các mô và cơ quan, điều hòa mạch máu, tăng cường sự liên kết từ não tới hệ xương khớp
  • Magie Oxide: Đóng vai trò rất quan trọng giúp các tế bào, dây thần kinh, cơ bắp, xương và tim mạch hoạt động bình thường
  • Một số phụ liệu tổng hợp: Gluco khan, Sodium Benzoat,... Tăng cường khả năng hồi phục và vận động cho hệ xương khớp.

Cách sử dụng Gen S Effer hiệu quả



Để Gen S Effer đạt hiểu quả nhanh chóng và tốt nhất, Mọi người làm theo hướng dẫn dưới đây:
  • Hoà tan 1 viên sủi với 100ml nước rồi uống
  • Dùng 1 viên/lần sau ăn 30 phút, 2 lần/ngày
  • Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày và dùng hết 1 liệu trình
Chú ý khi sử dụng :
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Sản phẩn không phải là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh

Truyền thông đưa tin về sản phẩm




VTV1, HTV9 cùng nhiều Đài truyền hình khác đồng loạt đưa tin về sản phẩm Viên sủi xương khớp GEN S EFFER



Đồng loạt các trang báo điện tử lớn dành nhiều sự chú ý cho viên sủi Gen S Effer như: Báo Dân Trí, Báo 24H, Báo VTC, Báo Gia Đình,..

Ý kiến của chuyên gia về Gen S Effer



Đại Tá.TTUT Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế – Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng đánh giá cao về thành phần Chondroitin Sulfat - Một hoạt chất từ nguồn vi cá mập kết hợp với công nghệ viên sủi tiên tiến tại Nhật Bản mang đến hiệu quả nhanh khi đi vào cơ thể con người

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Gen S Effer



Nhờ có viên sủi xương khớp Gen S Effer mà nhiều người dùng đã vượt qua tình trạng đau khớp nhiều năm nay, đi lại bình thường, sức khỏe ổn định


Bà Nguyễn Ngọc Hoa - 56 tuổi - Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
“Tôi bị đau nhức xương khớp suốt 15 năm nay. Trời mưa đau, trời lạnh cũng đau, thời tiết thay đổi là như kiểu bị ai đập. 2 khớp gối đau không đi được. Cứ nghĩ bệnh tuổi già phải chấp nhận nhưng có tháng đau quá con đưa đi viện, lại uống bao nhiêu thuốc tây, đỡ khớp thì nó phá dạ dày. May sao con gái tôi đọc trên mạng, biết được viên sủi Gen S này, tôi uống 2 hộp nay đã khỏe hơn. Giờ sáng nào cũng đi bộ tập thể dục đều đặn."

Tại sao lại lựa chọn bào chế Gen S Effer dạng viên sủi?


Hỗ trợ giảm các cơn đau nhức

Việc sản xuất viên uống dạng sủi đầu tiên tại Việt Nam giúp hòa tan nhanh trong nước vào dạ dày nên quá trình hấp thu viên sủi nhanh hơn, vì vậy người bệnh sẽ giảm các triệu chứng đau do xương khớp.

Nhanh hấp thu vào máu

Do viên sủi đã hòa tan sẵn, uống với lượng nước nhiều, nên đến dạ dày nhanh. Đặc biệt hấp thụ nhanh vào máu, cho tác dụng. Cũng vì vậy mà viên sủi được xem là tăng “sinh khả dụng” (tức làm tăng nhanh độ hấp thu, kể cả tác dụng) của viên sủi. Người ta đã làm thí nghiệm và thấy viên sủi cimetidin trị đau dạ dày khi uống có tác dụng trung hòa axit dịch vị gấp mười lần so với viên cimetidin thông thường.

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Viên sủi được bào chế khá đặc biệt, có thêm chất tạo màu và tạo hương tạo ra sự hấp dẫn và dễ chịu khi uống, đồng thời giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn. Dạng bào chế này đặc biệt thích hợp với người khó nuốt như trẻ em, đặc biệt là người cao tuổi (đối tượng chính thường gặp các vấn đề về xương khớp).

Dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi
Viên khớp dạng sủi khi thả vào nước sẽ bị hòa tan trong nước tạo thành dạng dung dịch, cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Mua Gen S Effer chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?


Hiện tại, Gen S Effer chỉ mới được bán với hình thức qua website phân phối của nhà sản. Vì vậy, khi bạn mua sản phẩm tại một kênh phân phối nào khác thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng.

Blog khuyên các bạn nên mua trực tiếp tại Website phân phối chính hãng để đảm bảo sức khỏe và kinh tế cho bạn thân

Bạn có thể mua Gen S Effer chính hãng tại link phía dưới:


Giá niêm yết của sản phẩm đang được bán trên thị trường là 1.580.000đ/ 1 hộp. Tuy nhiên, nếu bạn mua tại Website sẽ được nhận mức giá ưu đãi là 890.000đ/ 1 hộp. Ngoài ra, bạn còn được áp dụng chương trình khuyến mãi khi mua 2 hộp tặng 1 hộp.

Kết luận


Blog đã tổng hợp các thông tin để giải đáp các giải đáp thường gặp về Gen S Effer. Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe bạn thân.

Hãy để lại đánh giá và nhận xét về bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét